Nội dung

Han Mi Ok từng là một ca sĩ xinh đẹp với gu thời trang tuyệt vời của làng giải trí xứ Hàn vào những năm 1980. Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi khi cô quyết định làm mới mình bằng những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt Han Mi Ok trở nên biến dạng. Không ai có thể nhận ra gương mặt trước đây của cô.

 Xót xa thảm họa thẩm mỹ hàn

 Xót xa thảm họa thẩm mỹ hàn

Xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sĩ Han Mi Ok đã chia sẻ về cuộc sống cô đơn cũng như hình ảnh mới nhất của mình sau khi gương mặt trở nên biến dạng vì 20 lần nhờ đến công nghệ dao kéo.

Kế từ khi gương mặt bị phù nề nghiêm trọng, nữ ca sĩ Han Mi Ok cũng trở nên khép kín. Hiếm lắm, khán giả mới được gặp lại cô trong một số chương trình nói về hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ với ký giả, Han Mi Ok cho biết cuộc sống của cô chỉ quanh quẩn quanh bốn bức tường: "Những ngày này tôi không muốn đi đâu cả. Khuôn mặt của tôi khiến nhiều người chú ý, họ nhìn theo tôi và bàn tán. Điều đó làm tôi rất chán nản. Để tránh né họ, tôi chỉ ở trong nhà mà thôi, bất đắc dĩ lắm mới đi ra ngoài". Han Mi Ok cũng cho biết, cô được ngân hàng hỗ trợ một phần để trang trải các chi phí cho đời sống. 

 Xót xa thảm họa thẩm mỹ hàn

 Xót xa thảm họa thẩm mỹ hàn

 Xót xa thảm họa thẩm mỹ hàn

 Xót xa thảm họa thẩm mỹ hàn

Han Mi Ok cũng tâm sự về những nỗi khổ tâm trong suốt những ngày tháng qua. Do trị liệu bằng vật lý, thuốc hoá học, nên tóc cũng đã rụng đi gần hết. Cô nói trong niềm lạc quan: “Mặc dù không thể tìm lại được khuôn mặt của chính mình, nhưng tôi đã tìm lại được tâm hồn”.

 Xót xa thảm họa thẩm mỹ hàn

 Xót xa thảm họa thẩm mỹ hàn

Kết thúc chương trình phát sóng, nữ ca sĩ một thời nói trong niềm hạnh phúc: “Tôi sẽ đáp đền niềm hy vọng của mọi người bằng việc sẽ sống thật tốt”.

Khán giả sau khi xem xong chương trình, đều thấy rất xúc động: “Chúng ta có thể cười tươi với hình ảnh tươi sáng của cô ấy”. Thậm chí, có những lời khen ngợi: “Mi Ok , một người phụ nữ có tâm hồn đẹp, còn đẹp hơn nhiều lần so với những mỹ nhân khác”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm