Nội dung

Còn nhớ, có thời gian Hoà Minzy liên tục bị chê bai về thân hình phát tướng, gu thời trang "sến lụi". Sau tất cả, nữ ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng thon thả nhờ quá trình giảm cân nghiêm túc. Bên cạnh đó, chẳng còn là một cô nàng phải dùng hàng "fake", Hoà Minzy bắt đầu trở thành một tay chơi hàng hiệu mới của showbiz với phong cách ăn mặc ngày càng sành điệu và khoe triệt để những lợi thế của cơ thể.

Hoà Minzy hiện giờ đang gặt hái được rất nhiều thành công. Cô nàng cũng xinh đẹp hơn, thon thả hơn, sang trọng hơn. Tuy vậy, nếu là một fan của Hoà thì chắc hẳn ai cũng biết, dù mọi thứ đều thay đổi thì chị cả nhà Hoa dâm bụt mãi mãi chung tình với màu son đỏ, chỉ đỏ mà thôi!

Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhVới mái tóc xoăn nhẹ, khuôn mặt mộc sắc nét, Hoà Minzy chỉ cần chút son đỏ là đã đủ để toả sáng.Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhĐẹp tựa nữ thần với mái tóc đen được tết cầu kỳ và trang điểm nhẹ nhàng, bí quyết để trở nên cuốn hút hơn của nữ ca sĩ chính là đôi môi đỏ đầy quyến rũ này.Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhTrong những khoảnh khắc đời thường, son đỏ cũng trở thành vật bất ly thân với cô nàng.Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhKể cả trước khi đi ngủ nữ ca sĩ cũng không quên tô son đỏ để chụp 1 tấm hình.Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhHoà Minzy trông cực thần thái với màu son đỏ.Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhNữ ca sĩ xinh như một nàng công chúa khi khoác lên mình một chiếc đầm ren trắng nữ tính và với màu son đỏ nữ tính, cô nàng trông đằm thắm hơn hẳn.Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhDiện áo dài truyền thống thì còn gì hợp hơn là nhấn nhá chút son đỏ tươi.

Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánh

Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhTừ style năng động, cá tính đến sang chảnh trên thảm đỏ hay cute lúc ở nhà thì kiểu gì Hoà cũng sẽ tô chút son đỏ bạn nhé!Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhHoá quý cô đài các, cổ điển với sắc son đỏ quen đậm chất Hoà Minzy.Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánhHoà gầy hơn, xinh hơn, xài đồ hiệu nhiều hơn nhưng Hoà sẽ mãi yêu son đỏ.

Xinh hơn gầy hơn sanh chảnh hơn nhưng hoà minzy mãi chung tình với màu son đỏ thần thánh

Công khai chuyện tình cảm, người yêu điển trai không ngại gọi Hoà Minzy là 'vợ'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục