Nội dung

"Nhất dáng nhì da" là quan niệm  của ông bà xưa khi nói về người phụ nữ đẹp. Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm mong ước của mọi cô gái. Hiểu rõ điều này, thương hiệu mỹ phẩm benton cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da.

Benton là hãng mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc, được hai anh em Lee Jang Won và Lee Chae Won đồng sáng lập với mục tiêu và phương châm: “Mọi người đều mong muốn được trẻ đẹp. Chúng ta hãy quay ngược thời gian với một sản phẩm tốt”.

 xinh đẹp và rạng rỡ với mỹ phẩm benton

Bộ sản phẩm của hãng mỹ phẩm Benton. 

Sản phẩm được lấy ý tưởng từ khoảnh khắc đẹp trong bộ phim “The curious case of Benjamin button”. Khi Ben quay trở lại thời niên thiếu, anh đến thăm trường dạy múa của cô bạn gái Daisy - người sở hữu mái tóc vàng, quần jean và làn da trắng sáng - phân đoạn ấy để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với Lee Jang Won, giúp Lee hình thành nên ý tưởng và tên gọi của hãng mỹ phẩm Benton.

Năm 2011, Benton cho ra mắt 5 sản phẩm, đến nay thương hiệu này có tổng cộng 11 sản phẩm với 4 dòng gồm: Snail Bee, Aloe, Honest và Fermentation. Không chỉ được sử dụng nhiều ở Hàn Quốc, Benton đang dần vươn xa và mở rộng phân phối ra nhiều quốc gia khác như Mỹ, Ucraina, trong đó có Việt Nam.

 xinh đẹp và rạng rỡ với mỹ phẩm benton

Sản phẩm dòng Honest. 

Nhờ thành phần sạch, Benton chiếm được tình cảm của nhiều chị em. Benton được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, với thành phần chủ yếu từ tinh chất trà xanh, nhựa ốc sên, nọc ong, lô hội... trả lại vẻ đẹp tinh khiết ban đầu cho làn da bạn.

Sản phẩm của Benton không màu, không mùi, không hóa chất độc hại, không chất bảo quản hóa học... dịu nhẹ và không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Dòng sản phẩm làm sạch da của Benton giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da, cung cấp độ ẩm, giảm mụn. 

Dòng dưỡng da của Benton giúp phục hồi làn da bị tổn thương, cung cấp dưỡng chất, ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm và ngăn ngừa mụn, xóa mờ vết thâm, mang lại sự mịn màng, trắng sáng và rạng ngời cho làn da.

 xinh đẹp và rạng rỡ với mỹ phẩm benton

Diễn viên Papy Xù Tường trải nghiệm bộ dưỡng da Benton Snail Bee High Content.

công ty tnhh âu đông là nhà phân phối mỹ phẩm Benton tại Việt Nam với quy mô và mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng... Trong tương lai, Benton nỗ lực vươn lên tầm cao mới, là bí quyết giúp bạn gái sở hữu được làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Benton cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Thanh Thúy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục