Nội dung

Chiếc maybach 62 hoàn thành quãng đường kỷ lục vào năm 2009, bắt đầu lăn bánh từ 2004. Mẫu xe sang thuộc sở hữu của Josef Weikinger, một doanh nhân từ Lichtenstein. Sở dĩ maybach 62 được sử dụng nhiều chỉ bởi một lý do đơn giản, "tôi không thể tìm được một chiếc xe nào tốt hơn thế", Josef cho biết.

 xế sang maybach 62 chạy 1 triệu km trong 5 năm

Josef Weikinger và chiếc Maybach 62 chạy 1 triệu km sau 5 năm.

Có giá khoảng 624.000 USD tại châu Âu vào thời điểm mua, chiếc xe đã đốt hết khoảng 167.000 lít xăng trong 5 năm, với mức giá xăng tại châu Âu, tính ra vị doanh nhân có thể mua được một chiếc Mercedes S65 AMG W221 với số tiền đổ xăng cho Maybach 62.

Tính cụ thể, từ khi mua xe mỗi năm Josef phải chạy khoảng 200.000 km, tức trung bình mỗi ngày gần 550 km. Một thống kê thú vị khác, nếu xế sang chạy liên tục không nghỉ với tốc độ 80 km/h, sẽ chạm mốc 1 triệu km sau 521 ngày, tức khoảng 1 năm rưỡi.

>> Chi tiết Maybach chạy 1 triệu km sau 5 năm

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm