Nội dung
Ông Hùng chết tại chỗ, chiếc xe máy của vợ chồng ông biến dạng, văng xa 16 m sau khi xảy ra va chạm với ôtô 4 chỗ của một trại giam ở Hậu Giang.

Gần 21h đêm 7/7, ông Võ Thanh Hùng (43 tuổi) ở xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long chở vợ Nguyễn Thị Phượng bằng xe máy từ thị xã Bình Minh về nhà. Đến xã Đông Thành (Bình Minh), ông Hùng va chạm với xe Camry biển số xanh của tỉnh Hậu Giang chạy chiều ngược lại với tốc độ cao.

Xe máy văng xa 16 m sau va chạm với ôtô của trại giam

Xe máy bị tông biến dạng, bay qua mương nước và đâm vào gốc bưởi cách nơi va chạm với ôtô 16 m. Ảnh: Trần Lũy

Cú va chạm khiến ông Hùng chết tại chỗ, vợ bị thương nặng chuyển Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu trong đêm. Xe của ông này biến dạng, bay qua mương nước đâm vào gốc bưởi cách điểm tai nạn đến 16 m.

Ôtô cũng bị nát một phần đầu, nổ lốp trước bên trái, gãy một trục trước và bung hết 2 túi khí giúp tài xế an toàn. Hiện trường cho thấy vết cày của lốp ôtô lên mặt đường từ điểm va chạm đến khi dừng lại gần 120 m.

Trao đổi với VnExpress, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết quốc lộ 54 đoạn xảy ra tai nạn khá hẹp. Bước đầu nhà chức trách xác định tai nạn xảy ra do tài xế ôtô chạy tốc độ cao và lấn trái.

Xe máy văng xa 16 m sau va chạm với ôtô của trại giam

Hiện trường cho thấy vết ma sát của lốp ôtô lên mặt đường khoảng 120 m. Ảnh: Trần Lũy

Theo cơ quan điều tra, chiếc Camry do một trại giam đóng tại Hậu Giang quản lý. Tài xế đang hợp tác với Công an thị xã Bình Minh để làm rõ.

Trần Lũy - Trà Giang


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tai nạn trên các đường đua Moto GP

Nói đến Moto GP ta không thể nói đến tốc độ, và nếu tốc độ thì không thể nào nói đến các vụ tai nạn xảy ra trên đường đua. Moto GP là môn thể thao được biết với luôn có tốc độ cao, có lúc...

Xem thêm  

Hình ảnh xe PKL bị tai nạn

Tình hình hôm qua mình qua bên khu của mấy ông anh mình, thì bên đây đa số là toàn bộ xe bãi hàng đã bị tai nạn hoặc hỏng hóc rồi đưa về đây. Nên chụp lại khá nhiều xe cho ae mình xem, mình up 1 ít...

Xem thêm