Nội dung
 xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Sản xuất trong khoảng thời gian từ 1961 đến 1982, Mini bán tải có một cuộc đời dài. Trước nhu cầu chở hàng của người mua xe, Mini tạo ra một phiên bản tiện dụng dựa trên kết cấu của Mini van. Doanh số 58.200 xe thực sự vượt ngoài dự kiến.

 xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Lấy một chiếc Cadillac Coupe de Ville rồi cắt bỏ phần sau sẽ thành Cadilac Mirage bán tải. Cũng giống Chevrolet El Camino, Mirage như một chiếc thuyền lớn được tùy chỉnh để trở nên tiện dụng hơn. Chiếc bán tải còn có khoang để đồ thứ hai nằm dưới sàn thùng xe, nơi chứa lốp xe dự phòng và những món đồ không muốn công khai.

 xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Smart For-Us xuất hiện lần đầu tại triển lãm Detroit 2009 và được thiết kế với ý tưởng về một chiếc bán tải dành cho các đô thị với hai ghế và thùng xe để được 2 chiếc xe đạp.

 xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Vốn được coi là một chiếc SUV, nhưng với không gian mở phía sau để chở hàng, Lamborghini LM002 là mẫu bán tải là lựa chọn cho những khách hàng dư giả sống ở vùng nông thôn vào cuối những năm 1980. Xe sử dụng động cơ 5,2 lít V12 từ siêu xe Countach cho công suất 332 mã lực. Nếu cần thêm sức mạnh đã có động cơ 7,2 lít V12. Bình xăng dung tích 290 lít và mức tiêu hao nhiên liệu khủng khiếp sẽ khiến việc đổ xăng trở thành nỗi ám ảnh của các ông chủ.

 xe bán tải khác biệt nhất thế giới

Việc nâng cấp ngoại thất cho Mercedes G63 AMG 6x6 được Brabus gọi với cái tên to tát "nâng cấp hình ảnh chiến lược". Phần trước thay đổi với cản trước, khuếch tán gió tinh chỉnh, bên dưới lưới tản nhiệt đặc biệt với logo Mercedes thay thế bởi logo Brabus. Nắp ca-pô làm từ sợi carbon, màu sơn đen tăng thêm chất ngầu cho mẫu SUV hầm hố. Cỗ máy 5,5 lít V8 cho công suất 700 mã lực so với 544 mã lực ở bản tiêu chuẩn, mô-men xoắn cực đại 959 Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h sau 7,4 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở ngưỡng 160 km/h.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm