Nội dung

Sự thành công của x-trail không phải may mắn hay ngẫu nhiên mà nhờ sự hội tụ của hầu hết những dòng crossover đậm chất Nhật. Bền bỉ, mạnh mẽ, ưu việt và tiệm cận về sang trọng. Nhờ đó, X- Trail hiện sở hữu kho giải thưởng ấn tượng có thể làm mọi đối thủ phải e dè. 

Năm 2013, X-Trail là mẫu SUV bán chạy nhất tại Nhật Bản với con số 42.500 xe. Sau một năm kể từ lần đầu ra mắt thế hệ thứ ba, X-Trail đã có một năm với không ít các giải thưởng tại nhiều thị trường như Mẫu xe SUV Nhật Bản tốt nhấtTop 10 chiếc xe tốt nhất tại Hong Kong.

 x-trail mới - chiến binh giải thưởng của nissan

X-Trail với danh hiệu “Chiếc xe được yêu thích nhất của năm” tại Indonesian International Motor Show lần thứ 22 (năm 2014).

Chiếc xe được yêu thích nhất của năm tại Indonesia hay Mẫu crossover tốt nhất tại Philippines và Mẫu SUV của năm tại Singapore. Chưa kể giải SUV dưới 2.500 phân khối tốt nhất tại Thái Lan… Không chỉ dừng lại ở thị trường châu Á, X-Trail còn chinh phục được những thị trường khó tính – châu Âu, châu Mỹ và Australia.

Năm 2014, Rogue – một tên gọi khác của X-Trail tại thị trường Mỹ – giành danh hiệu SUV tốt nhất tại Mỹ do J.D.Power bình chọn – một trong những công ty dịch vụ thông tin thị trường hàng đầu trên thế giới chuyên thực hiện các khảo sát về sự hài lòng của khách hàng, chất lượng sản phẩm và thái độ của khách hàng về nhiều ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất ôtô. 

 x-trail mới - chiến binh giải thưởng của nissan

Nghiên cứu – Đổi mới không ngừng, X-Trail khẳng định vị thế tiên phong trong dòng xe crossover.

Cũng trong năm 2014, X-Trail thế hệ thứ ba được Euro NCAP, tổ chức phi lợi nhuận thử nghiệm và đánh giá mức độ an toàn của xe hơi, chứng nhận "Tiêu chuẩn 5 sao an toàn”. Để đạt được điều này, X-Trail phải vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt như: Va chạm phía trước, Va chạm với xe khác, Khả năng bảo vệ người đi bộ, Khả năng bảo vệ trẻ em, Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống phanh khẩn cấp tự động, Hệ thống hỗ trợ kiểm soát tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn, Mức độ chấn thương cổ, Va chạm với chướng ngại vật ở bên hông.

 x-trail mới - chiến binh giải thưởng của nissan
 

Tiên phong trong cải tiến và sáng tạo, nissan X-Trail  xứng đáng nhận được những phần thưởng toàn cầu, nhưng có lẽ phần thưởng đáng giá nhất của X-Trail chính là sự đón nhận và tin dùng của hơn 2 triệu khách hàng đang sử dụng X-Trail tại hơn 190 quốc gia trên thế giới.

Nissan Việt Nam đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để đưa mẫu crossover thế hệ mới trình làng tại thị trường Việt Nam. Với những tính năng ưu việt và công nghệ lần đầu được áp dụng trên thế giới và trong phân khúc crossover, chắc chắn X-Trail sẽ đem tới một làn gió mới, một trào lưu đến với những tín đồ xe hơi tại Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng xem tại đây:

Nguyễn Nghĩa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm