Nội dung

Anh Minh chính là nhà thiết kế ra 'bộ váy vàng' của Đông Nhi gây trái chiều dư luận trong thời gian qua. Sự việc lùm xùm khiến cho các nghệ sĩ khách mời tham gia Project Runway Vietnam 2015 tập thứ 3 đều ái ngại khi phải cộng tác với anh chàng 25 tuổi này bởi họ sợ trở thành chủ đề bàn tán của đám đông, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân.

Will 365 và ntk của đông nhi bất ngờ chiến thắng tuần

Anh Minh là người làm ra chiếc váy vàng ồn ào thời gian qua của Đông Nhi

Bởi vậy, khi Will 365 bốc trúng lá thăm phải làm việc với Anh Minh khiến các nghệ sĩ khác không ngần ngại vỗ tay mừng rỡ vì 'thoát nạn'. Bản thân Will cũng đã thẳng thắn 'dằn mặt' Anh Minh rằng: "Anh đã biết em từ vụ váy vàng của Đông Nhi rồi và trang phục của anh tất nhiên sẽ không phải màu vàng".

Tuy nhiên trái với sự lo lắng trước đó của Will 365, nhờ lợi thế về thiết kế trang phục biểu diễn trước đó, Anh Minh đã sáng tạo ra một trang phục theo phong cách Nhật Bản pha chút Rock chic để mang đến hình ảnh phi giới tính nhưng vẫn đầy mạnh mẽ cho khách hàng của mình. 

Với bộ trang phục này, Anh Minh đã giành được nhiều lời khen ngợi và sự hài lòng từ ca sĩ Will 365, đồng thời anh chàng này cũng xuất sắc trở thành người chiến thắng trong thử thách ở tập 3.

Cùng chuyên mục