Nội dung

Việc sở hữu một làn da ngăm đen, thâm đầy những mụn li ti, hay mụn mủ khiến chị em cảm thấy chán nản, mệt mỏi và mất sự tự tin. Chưa kể đến những tác động từ tuổi tác, môi trường, ánh nắng mặt trời, áp lực công việc… càng khiến làn da lâm vào tình trạng tệ hơn.

Bạn đã tìm cách trị mụn nhanh nhất như thế nào? Phương pháp trị mụn của bạn có hiệu quả và dài lâu không? Bạn có thể tự mình đánh bay lũ mụn "đáng ghét" trên khuôn mặt mình, trả lại cho bạn làn da sạch mụn và láng mịn. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết này nhé!

 White doctors 2016 hướng dẫn quy trình điều trị mụn tốt nhất

 White doctors 2016 hướng dẫn quy trình điều trị mụn tốt nhất

 - Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y học Cleanser - White Doctors giúp bạn làm sạch da mặt, loại bỏ vi khuẩn gây mụn, làm sạch nhờn, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da mềm mịn

 - Tẩy da chết 2 lần 1 tuần bằng kem tẩy da chết Fresh skin - White Doctors giúp loại bỏ da chết và vảy sừng từ đó giúp kem trị mụn được thẩm thấu tốt hơn, phát huy tối đa tác dụng của kem trị mụn (da chết như lớp áo giáp ngăn không cho kem thấm vào da vì thế cần loại bỏ).

- Dùng kem trị mụn Acne Pro - White Doctors bôi lên các nốt mụn để loại bỏ sạch các loại mụn

- Mặt có nhiều nốt thâm do mụn để lại thì dùng kết hợp kem trị thâm mụn Spostless Acne – White Doctors bôi lên các nốt thâm để xóa sạch thâm làm trắng da.

- Sau sau khi hết mụn và hết thâm, nếu vùng da bị được điều trị trắng hơn các vùng da khác thì bạn dùng kem dưỡng trắng da mặt Skin Lightening - White Doctors thoa lên khắp mặt để làm trắng da và đều màu da.

- Mặt có nhiều sẹo rỗ thì dùng kem trị sẹo rỗ Scar Clearr – White Doctors để lấp đầy sẹo rỗ làm da láng mịn đẹp không tỳ vết.

Sau khi bạn sử dụng liệu trình này White Doctors cam kết 15 ngày mặt gần như hết sạch mụn .

White Doctors hiện đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ trong việc làm trắng da, trị mụn hiệu quả và lâu dài:

 White doctors 2016 hướng dẫn quy trình điều trị mụn tốt nhất

 White doctors 2016 hướng dẫn quy trình điều trị mụn tốt nhất

 White doctors 2016 hướng dẫn quy trình điều trị mụn tốt nhất

Công ty TNHH mỹ phẩm EBC Việt Nam

433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Website: http://whitedoctors.com  – Email: info@whitedoctors.com 

Xem phản hồi về White Doctors: http://review.whitedoctors.  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Hóa giải “3 ca khó” giúp chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Làn da, mái tóc và vóc dáng là những lợi thế “vàng” giúp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng chính là “3 ca khó” khiến phái đẹp phải tốn nhiều công sức để chăm sóc gìn giữ mỗi ngày. Áp dụng những bí quyết làm đẹp dưới đây, việc chăm sóc sắc đẹp sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn nhiều.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Chống lão hóa da cho nàng thường xuyên thức khuya.

Hầu hết, mọi phụ nữ đều biết việc thức khuya sẽ làm đẩy nhanh quá trình lão hóa da, đặc biệt là da mặt. Tuy nhiên, do đặc thù công việc hoặc thói quen, nhiều phụ nữ vẫn thường xuyên thức khuya dẫn đến việc da mặt xuất hiện các nếp nhăn, xỉn màu.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm