Nội dung

- Hiện tại, chuyện tình cảm riêng của chị đang tiến triển ra sao?

- Tôi đang yêu và vẫn luôn yêu. Tình yêu theo đuổi trái tim tôi suốt ba năm nay. Có lẽ không nên nói anh ấy may mắn mà chính tôi đã may mắn khi gặp anh. Anh không những mang lại cho tôi hạnh phúc khi vui mà cả sự quan tâm mỗi lúc tôi buồn. Tình yêu là gì, điều đó chỉ những ai đang yêu như tôi mới hiểu.

Vũ thu phương tôi may mắn khi gặp anh ấy

Người mẫu Vũ Thu Phương. Ảnh: modelagency.

- Người đàn ông chị đang yêu là người thế nào?

- Anh tên Hân. Anh hơn tôi hai tuổi, làm nghề kinh doanh hàng điện tử. Tôi quen anh qua người bạn thân trong một lần đi picnic. Ánh mắt và sự thân thiện từ anh đã tạo cho tôi sự cảm mến và rồi... yêu.

Hiện tại, anh không phải là người đàn ông thành đạt trong xã hội. Anh ấy là chàng thanh niên rất bình thường, trẻ tuổi, đầy khát vọng và có chí tiến thủ. Chưa bao giờ anh biết lùi bước trước khó khăn. Tôi yêu anh vì điều đó.

- Còn anh ấy yêu chị vì điều gì?

- Anh thường nói: "Em là con gái sao ngang bướng quá vậy?" mỗi khi chúng tôi tranh luận. Anh ấy yêu tôi chắc vì cái tính trời phú "ngang như cua" không chịu thua ai ấy. Tôi cũng thường hỏi anh nhưng anh không bao giờ trả lời, mà cũng chỉ cần anh yêu tôi - tôi yêu anh thế là đủ rồi. Đến ngày hôm nay khi có chút tiếng vang, trong mắt anh tôi vẫn là con nhỏ ngang bướng, dung dị ngày nào.

- Nghề người mẫu vốn phức tạp, chị lại là người mẫu khá nổi danh, thường xuyên bận rộn, tiếp xúc với nhiều người. Anh ấy tỏ thái độ ra sao?

- Không những ghen mà còn giận hờn nữa kìa, nhưng chưa lần nào giận quá hai ngày. Lúc đầu anh cũng không thích, bởi chẳng có người đàn ông nào lại thích người yêu, vợ mình làm người mẫu - cái nghề quá nhiều ánh mắt và sự quan tâm từ mọi phía, nhất là lại nhiều tin đồn không tốt. Rồi dần dần anh cũng hiểu và thông cảm. Cái quan trọng nhất là sự tin tưởng. Còn để tôn trọng công việc của nhau, chúng tôi đã có.

Vũ thu phương tôi may mắn khi gặp anh ấy

Ảnh: modelagency.

- Bạn trai hiện tại của chị đã phải là người đàn ông mà chị lựa chọn cho cuộc đời?

- Hiện tại đúng như thế, nhưng tương lai không dám hứa. Nếu đúng là anh ấy thì tốt biết bao. Tôi còn trẻ, còn nhiều việc phía trước phải lo trong đó có gia đình và sự nghiệp. Không có tiêu chuẩn cho người đàn ông của cuộc đời tôi, chỉ cần tình yêu chân thành xuất phát từ hai trái tim. Tôi không nói trước điều gì, thời gian sẽ trả lời tất cả.

(Theo Phụ Nữ & Thể Thao)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dạo phố ngày hè

Hè năm nay, Ivy cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế mới lạ độc đáo dành cho giới trẻ. Những chiếc áo sơ mi trẻ trung với các đường chạy pli tinh tế, những đường bèo dúm uyển chuyển khéo léo kết hợp với mẫu quần soóc ngắn khoẻ khoắn. Bộ sưu tập lần này được thể hiện bởi người mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh trên kinh đô của nước Anh.

Xem thêm  

Công Trí chấp nhận thực tại để tận hưởng niềm vui

"Năm lớp 11, tôi đã bắt đầu yêu và tình yêu đó kéo dài đến năm thứ ba đại học thì chấm dứt. Đó là một tình cảm đẹp nhưng do tôi chủ động chấm dứt. Tôi muốn tập trung cho việc học để gây dựng sự nghiệp. Bây giờ, 'người yêu' tôi chính là công việc", nhà thiết kế bộc bạch.

Xem thêm