Nội dung

- Ở Việt Nam, còn rất ít người biết đến người mẫu Hà Anh. Nhưng sang đây, nghề mẫu của chị gặp những thuận lợi nào?

- Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, tôi chính thức trở thành người mẫu. Hồi ở Việt Nam, tôi không dành nhiều thời gian cho công việc này, chỉ làm cho vui nên tất nhiên khó mà nổi bật được.

- Đâu là điểm dễ phân biệt chị với các người mẫu khác?

- Quan niệm về vẻ đẹp người mẫu ở đây rất khác. Họ cho rằng gương mặt đẹp là phải có gò má (Hà nghiêng mặt để lộ thêm gò má hơi cao của mình) để dễ bắt ánh sáng. Họ dùng son thật nổi. Họ đánh giá cao sự riêng biệt của mỗi người mẫu, và không bao giờ so sánh các model với nhau. Mỗi người có vẻ đẹp riêng và họ biết rằng không ai hoàn hảo.

Vũ nguyễn hà anh không hài lòng với bản thân

Người mẫu Vũ Nguyễn Hà Anh. Ảnh: ams.

- Vì sao chị không theo nghề kinh doanh như những gì đã học được tại Đại học Reading?

- Kiến thức học được ở trường giúp tôi rất nhiều trong công việc hiện tại, như kỹ năng thương lượng, kỹ năng tiếp thị bản thân và hình ảnh để người khác biết đến mình. Làm người mẫu cho tôi những cảm xúc khác nhau khi trình diễn.

- Từng theo học âm nhạc tại Học viện Âm nhạc Anh, chị nghĩ sao về ý định trở thành một ca sĩ?

- Trở thành ca sĩ chuyên nghiệp đòi hỏi sự yêu thích đặc biệt của bản thân, kèm theo đó là bộ máy tiếp thị và quảng bá giọng hát. Tôi chưa sẵn sàng cho việc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng cũng có một vài dự án hợp tác trong thời gian tới.

- Chị thích mọi người nhìn nhận mình thế nào?

- Một nghệ sĩ và là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

- Hình dung của chị về bản thân mình 10 năm tới sẽ ra sao?

- Tôi không đặt cho mình kế hoạch dài hạn như vậy. London là một thị trường lớn, có vô số cơ hội bất ngờ và tôi mở lòng đón tất cả. Hôm nay tôi làm việc ở London, ngày mai có thể là Paris, Milan hay Hong Kong. Mười năm nữa tôi muốn mình sẽ vẫn được làm các công việc yêu thích. Có thể tôi sẽ theo đuổi âm nhạc, vì âm nhạc không có tuổi.

- Điều gì khiến chị cảm giác hài lòng nhất về mình?

- Tôi không hài lòng với bản thân mình, và luôn thúc đẩy mình cố gắng nhiều hơn nữa, vì tôi biết không có giới hạn cho mỗi người.

(Theo Thời Trang)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngọc Quyên: ‘Nghề mẫu cho tôi quá nhiều’

Luôn ngồi một góc khuất trong studio, hầu như không tham gia vào các cuộc tán gẫu của đồng nghiệp trong khi chờ đến lượt chụp hình... Đó là Ngọc Quyên của một năm trước. Còn bây giờ, Quyên hoạt bát, biết giao tiếp và sống thoải mái hơn. Điều quan trọng, chị rất có ý thức với công việc mình theo đuổi.

Xem thêm  

Duyên dáng túi xách dây vàng

Thích hợp với váy đầm sang trọng, các mẫu thiết kế dưới đây dành cho những lễ gặp mặt trang trọng. Những chiếc túi của Victoria's Secret là một gợi ý cho bạn trong những ngày vui sắp tới.

Xem thêm  

Gợi cảm đầm dạ hội

Những đường cong tuyệt đẹp sẽ càng được phô bày khi diện các thiết kế này. Nét cắt táo bạo ở ngực giúp bạn gái thêm phần quyến rũ, ngay cả khi không có trang sức nào trên người.

Xem thêm  

Sang trọng Calvin Klein

Chất liệu và kiểu dáng phong phú, các thiết kế mùa đông của nhãn hiệu Calvin Klein vẫn luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong bộ sưu tập thời trang các ngôi sao. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu dưới đây.

Xem thêm