Nội dung

Bạn nhận thấy da mỗi ngày một sạm hơn, nhiều nếp nhăn hơn, cơ mặt nhão, da chùng, không còn săn chắc, mí mặt sụp, nọng cằm chảy…? Nếu những điều này đúng, tức là bạn đang dần cảm nhận được sức tàn phá của lão hóa da rồi đấy!

 vũ khí hạng nặng chống trả lão hóa da

Bạn đã “soi” thấy dấu hiệu lão hóa da chưa?

Lúc này, nếu bạn bắt đầu lo lắng và tìm đến các phương pháp chăm sóc, làm đẹp da như massage, kem dưỡng, đắp mặt nạ… thì e rằng không mấy cải thiện, mà lại còn rất tốn thời gian. Nguyên nhân là bởi các phương pháp này chỉ có thể tác dụng ở lớp bề mặt da, trong khi lão hóa da lại là hậu quả của sự suy giảm về số lượng và chất lượng collagen, elastin ở độ sâu 3mm – 4,5 mm dưới da. Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết, có tác dụng duy trì độ đàn hồi, mịn màng và độ sáng của da.

Theo thời gian, khi collagen suy giảm, hàng triệu vết nhăn, lõm li ti (tương ứng với các điểm mất collagen ở biểu bì) sẽ xuất hiện khiến da sần sùi, màu da bị sạm và tối, lỗ chân lông nở to, đốm nâu và vết thâm xuất hiện nhiều và khó phai. Cùng với đó, da không còn săn chắc mà chùng nhão, đặc biệt ở da cằm, mũi, má, quanh mắt, quanh miệng, sống mũi. Collagen mất nghiêm trọng sẽ tạo thành các rãnh trên biểu bì khiến bề mặt da bị lõm xuống, tạo thành nếp hằn rất sâu. Đó chưa phải là tất cả. Sự thiếu hụt collagen còn khiến mí mặt bị sụp do da mí trên không còn lớp nâng đỡ, túi mỡ dưới mắt xuất hiện do da mí dưới bị nhão và yếu nên không giữ được mô mỡ nằm đúng vị trí, vùng da quanh mắt nhăn nheo khiến mắt bị biến dạng.

Để đánh bật được các dấu hiệu lão hóa, bạn thật sự cần một “vũ khí hạng nặng” nhằm hồi phục và tăng sinh lượng collagen, elastin dưới da. Và dưới đây là một số “vũ khí” mà bạn cần tham khảo ngay hôm nay để không phải hối hận khi quá muộn!

Ultherapy

Bên cạnh các tác dụng trẻ hóa như làm mở nếp nhăn, làm mướt, căng da, thu nhỏ lỗ chân lông… công nghệ này còn tác dụng sâu đến lớp cơ mặt, nhờ đó gò má, chân mày, mí mắt, nọng cằm… được nâng lên một cách tự nhiên, khiến khuôn mặt trở lên trẻ trung, giàu sức sống. Đây là công nghệ tác động sâu nhất trong các công nghệ trẻ hóa, căng da hiện nay trên thế giới, với độ sâu tương đương với phẫu thuật căng da (4.5mm).

 vũ khí hạng nặng chống trả lão hóa da

Thermage, công nghệ sóng cao tần, Ice coaxmed

Các công nghệ này tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp collagen ở độ sâu 3mm dưới da, làm săn chắc và mướt da ngay lập tức, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng cho da. Ưu điểm của ba công nghệ này là có thể đi đến toàn bộ diện tích của gương mặt, kể cả các bộ phận nhỏ như mí mắt, khóe miệng.

 vũ khí hạng nặng chống trả lão hóa da

 vũ khí hạng nặng chống trả lão hóa da

Địa chỉ vàng cho bạn

Được điều hành bởi MC Thanh Mai, BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện duy nhất quy tụ những công nghệ chính hãng, đỉnh cao thế giới, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ: Công nghệ Thermage, công nghệ Ultherapy, công nghệ Sóng cao tần, công nghệ Ice coax med …giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất, đa dạng và an toàn nhất cho bản thân mình.

 vũ khí hạng nặng chống trả lão hóa da

Nhờ có các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại thẩm mỹ viện của mình, MC Thanh Mai giữ gìn được nét tươi trẻ vượt thời gian sau 23 năm (trái: Thanh Mai 1993, phải: Thạc sỹ KT, MC Thanh Mai 2016)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm