Nội dung

Vòng 3 nở nang và gợi cảm khó tin của người đẹp anh

Jennifer Metcalfe có vòng 3 hoàn mỹ

Jennifer Metcalfe là một trong những mỹ nhân có vòng 3 đẹp nhất Anh Quốc. Bộ mông nở nang, săn chắc là điểm thu hút chết người của cô, khiến cánh đàn ông phải ngẩn ngơ còn phụ nữ thì khao khát. Nhiều người cho rằng thân hình của cô quá "siêu tưởng" và Jennifer hẳn từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Jennifer cho biết cô yêu đường cong của mình và phải tập luyện rất vất vả mới có được thân hình đồng hồ cát hoàn mỹ. 

Vòng 3 nở nang và gợi cảm khó tin của người đẹp anh

Cô rất tự hào với đường cong nữ thần của mình

Ngôi sao của chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ Anh quốc" cho biết bản thân thường tập luyện vào buổi sáng sớm và tham gia lớp học nhảy để săn chắc cơ thể khoảng 2 lần mỗi tuần, vài lần đến phòng tập yoga nóng trong tuần. Ngoài ra cô còn đi bộ trên máy và nâng tạ, 

Một trong những máy tập mà cô thích nhất, giúp Jennifer có được vòng 3 săn chắc hơn đó là loại máy ‘Treadclimber’. Đây là máy mô phỏng lại động tác leo dốc. Tập với máy này vừa đốt calories, lại làm săn chắc đùi cũng như củng cố thêm cơ ở vùng mông. 

Vòng 3 nở nang và gợi cảm khó tin của người đẹp anh

người đẹp có hông đẹp nhất nhì xứ sương mù

Đối với những người không có điều kiện tới phòng gym thì Jennifer Metcalfe khuyên họ nên đi bộ. Đi bộ rất tốt cho cơ mông, mỗi bước đi là bạn lại phải vận động cơ mông. 

Ngoài đi bộ thì những động tác có thể tập ngay tại nhà như squat hay lunge cũng là những động tác tập mông hiệu quả, giúp tăng kích cỡ của vòng 3. Một số động tác như leg lift (nằm và đưa chân vuông góc), plank, tư thế cây cầu cũng giúp "bàn tọa" đẹp và săn chắc hơn. 

Vòng 3 nở nang và gợi cảm khó tin của người đẹp anh

Cô tập thể dục và uống đủ nước để tránh sần vỏ cam 

Ngoài độ săn chắc và đầy đặn thì mỹ nhân Anh quốc còn lưu ý đến độ mượt mà của làn da bộ phận này. Cô từng nhiều năm trời đấu tranh với chứng sần vỏ cam ở "bàn tọa" và mới đây mới thoát khỏi những vết rạn, nhăn, sần sùi. Làn da mông mượt mà giúp vòng 3 của cô thêm hấp dẫn. 

Bí quyết để tránh da sần vỏ cam đó là chế độ ăn, chế độ tập luyện hợp lý, tẩy da chết vòng 3 đều đặn bằng hỗn hợp hạt mịn hoặc đá kỳ. 

Bên cạnh chế độ tập luyện thì Jennifer Metcalfe còn uống rất nhiều nước để cơ thể tươi trẻ. Cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng là cách để da bộ phận vòng 3 căng và mượt hơn, ngăn chặn tình trạng sần vỏ cam. Cô cũng đổi sang ăn ngũ cốc nguyên cám thay vì tinh bột thông thường. Bữa ăn của người đẹp luôn đủ các chất có lợi cho sức khỏe như trứng, thịt muối, cá và gà nướng, thịt bò với rau. 

Vòng 3 nở nang và gợi cảm khó tin của người đẹp anh

Vòng 3 nở nang và gợi cảm khó tin của người đẹp anh

Thân hình quyến rũ của người đẹp Anh quốc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm