Nội dung
 volvo xc90 gia nhập thị trường việt

volvo xc90 được chọn là mẫu xe chủ lực của hãng xe Thuy Điển khi đặt chân vào thị trường Việt Nam.

Tin tưởng vào thị trường xe nhập tăng trưởng ở mức 2 con số trong năm nay, hãng xe Thụy Điển lựa chọn nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Volvo tại Việt Nam, với quy mô xây dựng 2 showroom 4S tại Hà Nội và TP HCM.

Dù thuộc sở hữu của Geely, nhà sản xuất xe hơi Trung Quốc từ năm 2010, nhưng đại diện nhà sản xuất Volvo cho biết, những xe phân phối tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ châu Âu.

 volvo xc90 gia nhập thị trường việt

Khoang nội thất XC90 của Volvo.

XC90 là thế hệ Volvo được sản xuất dựa trên nền tảng mới của hãng, bao gồm cả công nghệ động cơ Drive-e đến động cơ chất lượng cao Twin-Plug-in Hybrid Electric Vehicle (PHEV). Hệ thống truyền động được phát triển để kết hợp hiệu suất với việc tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp. 

XC90 trang bị công nghệ hiện đại, hỗ trợ cả người lái và hành khách. Khách hàng Việt Nam có thể đặt xe từ tháng 5 tới và được giao xe vào tháng 9/2016. 

Mục tiêu của Volvo đến năm 2020 bán được 800.000 xe XC90 ra thị trường toàn cầu. Giá bán volvo xc90 tại Việt Nam vẫn chưa được nhà phân phối tiết lộ.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm