Nội dung

The Everygirl là trang blog với nhiều bài viết hấp dẫn chia sẻ về cách trang trí, chăm sóc nhà cửa, đặc biệt phù hợp với độc giả nữ. Sau 4 tháng ra mắt, trang Blog đã lọt vào Top 100 website dành cho phụ nữ và Top 100 website phụ nữ thế kỷ của tạp chí Fobes.

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

- Quan niệm sống của bạn là gì?

Không hối tiếc

- Bạn từng nghĩ gì về “công việc trong mơ” của mình trước khi nó tìm đến với bạn?

Tôi đã luôn luôn biết rằng tôi muốn làm điều gì đó thật sáng tạo. Môi trường văn phòng truyền thống không phải là nơi tốt nhất dành cho tôi. Nhưng, đã có lúc tôi không biết mình muốn gì. Tôi yêu thích sự tự do, chính điều này đã dẫn tôi đến với công việc thiết kế đồ họa. Và, trong khi tôi làm công việc thiết kế, nó chưa bao giờ đem lại cảm giác đó là “công việc trong mơ” của tôi. Tôi chỉ thực sự cảm thấy như vậy khi tôi tìm ra điều mình muốn và cho ra mắt The Everygirl.

- Câu châm ngôn yêu thích mô tả quá trình sáng tạo của bạn là gì?

“Hãy can đảm đi theo trái tim và trực giác của bạn. Bằng cách nào đó chúng biết rằng bạn thực sự muốn trở thành người như thế nào. Còn lại chỉ là thứ yếu” - Steve Jobs.

- Nếu bạn có cơ hội để gửi một thông điệp tới một nhóm người, đó sẽ là gì?

Đừng bao giờ để một ai đó nói với bạn rằng bạn chưa đủ giỏi hoặc chưa đủ thông minh để làm bất kỳ điều gì bạn đang dự định làm. Tôi đã mơ về The Everygirl gần 2 năm trời. Mặc dù, tôi không biết nó sẽ ra sao, kết nối chúng bằng cách nào hay nó có thực sự xảy ra. Tôi chỉ biết rằng tôi muốn nhiều hơn nữa, và nó không thể thực hiện cho tới khi tôi gặp Alaina. Lúc đó, tôi cảm nhận mọi việc đều có thể.

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

- Nếu bạn có thể làm lại tất cả, bạn sẽ thay đổi điều gì?

Tôi đã có nhiều thứ, hạnh phúc hơn nhiều so với giai đoạn đầu của tuổi 20, nhưng, thành thật mà nói, tôi sẽ không thay đổi điều gì. Nếu nơi tôi sống không đem lại cho tôi nhiều mất mát, tôi sẽ không bao giờ chuyển đến Chicago. Thành phố này hoàn toàn thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi đã gặp những người bạn tuyệt vời, bao gồm cả người đồng sáng lập The Everygirl với tôi Alaina Kaczmarski.

- Bạn dành lời khuyên nào cho những blogger mới bắt đầu?

Việc xuất bản bài viết thường xuyên là quan trọng, nhưng không bao giờ thỏa hiệp với những gì bạn tin tưởng hay những gì bạn yêu thích vì lợi ích của những thứ bạn xuất bản. Đừng mở một trang blog chỉ vì bạn muốn có nhiều người theo dõi và bình luôn. Không ai đọc blog của tôi từ năm này sang năm khác, nhưng tôi vẫn thích thú với việc viết blog. Hãy thành thật với bản thân bạn và cảm nhận niềm vui. Đó là tất cả những gì một trang blog cần.

- Đâu là đồ vật bạn yêu thích trong ngôi nhà của mình?

Tấm ga phủ giường màu trắng vintage của tôi. Đó là một món quà từ mẹ của tôi khi tôi chuyển tới Chicago. Tôi và mẹ đã đi bộ quanh Andersonville và nhìn thấy nó trên cửa sổ của cửa hàng. Nó không quá đắt đỏ so với tôi, nhưng mẹ đã đề nghị mua nó cho tôi như một món quà mừng nhà mới của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên.

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

- Bí quyết tuyệt vời nhất của bạn để cân bằng công việc và cuộc sống cá nhân là gì?

Tôi không chắc lắm, nhưng tôi cũng có cho mình một cách riêng. Đối với bất kỳ ai làm việc tại nhà giống tôi, lời khuyên của tôi là hãy để bạn được nghỉ ngơi thường xuyên. Quá dễ để làm việc tới tận đêm khuya, ít nhất là với tôi, nhưng dành thời gian để dùng bữa tối hoặc thư giãn là một vấn đề. Bị căng thẳng và quá tải sẽ khiến bạn không thể tới bất kỳ đâu.

- Bài học khó khăn nhất trong kinh doanh chị được học là gì?

Làm việc tại nhà. Đã có lúc tôi đấu tranh để tìm thấy sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Vài tháng sau khi ra mắt The Everygirl, chúng tôi đã làm việc tới tận đêm và cả những ngày cuối tuần. Dù không muốn thay đổi điều gì, tôi ước tôi có thể dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân thường xuyên. Tôi đã học được rằng dành thời gian cho bản thân ngoài công việc là điều quan trọng, thậm chí ngay cả khi bạn không nghĩ mình có thể làm được. Không cần biết bạn yêu công việc của mình như thế nào, hiến dâng từng phút của cuộc sống cho công việc sẽ khiến bạn cần một hồi chuông cảnh tỉnh. Dù chỉ là 20 phút đi bộ, uống café cùng bạn bè hay xem chương trình yêu thích trên truyền hình, hay chắc chắn bạn có chút thời gian riêng cho mình.

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

- Màu sắc nào bạn nghĩ nó sẽ vượt qua thử thách của các xu hướng theo thời gian?

Mọi thứ trông tốt đẹp hơn với màu xám.

- Một điều các chủ nhà am hiểu mọi phong cách nên có là gì?

Điều duy nhất đó chính là món đồ phong cách Statement*. Dù đó là một quầy bar phong cách vintage, một món đồ cũ từ chợ giảm giá hay đồ handmade, mọi người nên có vài thứ khác biệt và độc đáo. Và, nếu bạn sống trong một không gian nhỏ, tôi gợi ý bạn nên dùng sofa đôi. Nó rất tuyệt vời.

* Phong cách statement dùng để chỉ đồ nội thất có thiết kế ấn tượng, thường được làm bằng các chất liệu kim loại, phổ biến nhất là màu vàng trang sức.

- Nếu bạn có thể mua cho mình một món quà mà không phải quan tâm giá cả, bạn sẽ chọn gì?

Một chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Điểm đến đầu tiên là những đường phố của Paris.

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

 với tôi màu xám vượt mọi xu hướng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tường tối màu, nhà càng hấp dẫn?

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, các gam màu tối, đặc biệt là màu xám rất được yêu thích. Chúng được dùng để sơn tường, dùng cho đồ nội thất và cả phụ kiện trang trí nhà cửa.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Nhà xưa trầm mặc của em gái Trịnh Công Sơn

NTK Trịnh Hoàng Diệu, cô em gái thầm lặng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn giờ đã “bước ra ánh sáng”. Cuộc đời chị gắn liền với ngôi nhà 47C Phạm Ngọc Thạch (Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh), nơi cất giữ những kỷ niệm êm đẹp.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm