Nội dung

Trong khoảng thời gian gần đây, có vẻ những chiếc quần jeans đang bị đem ra "xào nấu" đến tội nghiệp. Khi quần jeans của Topshop vẫn còn dư chấn của việc bị ném đá do quá vô duyên, thì mới đây Vetements lại tiếp tục gây sốc khi ra mắt quần jeans có khóa kéo phía sau, chỉ cần kéo 1 đường là "lộ thiên" không thương tiếc.

Với đà biến tấu thế này chuyện mặc quần như không mặc chắc chẳng còn xa xôi nữa Sản phẩm từng bị chê thảm họa của Topshop. Với đà biến tấu thế này chuyện mặc quần như không mặc chắc chẳng còn xa xôi nữa Hình ảnh của chiếc quần jeans lộ mông sau khi được đăng tải đã tạo nên một làn sóng tiêu cực cho thương hiệu này.

Dù vậy thì chiếc quần này vẫn được bán chễm chệ trang các trang uy tín như Luisaviaroma, Matches, SSense, và MyTheresa. Tuy chưa rõ tình hình số lượng quần được bán ra có khả quan không nhưng với giá trị lên đến 43 triệu đồng thì thật sự là vừa đắt đỏ vừa nhìn chẳng giống ai cả!

Với đà biến tấu thế này chuyện mặc quần như không mặc chắc chẳng còn xa xôi nữa Và đây là hình ảnh của kiểu quần này trước khi "lộ thiên". Nó có giá lên đến 1.900USD, tức 43 triệu đồng.

Mọi thứ quá lố tưởng chừng như đã dừng lại ở đó thì BST Vetements x Levi còn giới thiệu đến giới mộ điệu cả kiểu quần shorts jeans bó sát như quần bơi, lộ 1 phần vòng 3. Và đã có rất nhiều người cho rằng chúng trông giống quần nội y được may bằng chất liệu jean hơn.

Với đà biến tấu thế này chuyện mặc quần như không mặc chắc chẳng còn xa xôi nữa Nhìn thôi đã nhức mắt nhưng chúng có giá khoảng 25 triệu đồng chứ chẳng chơi.

Dù biết mùa hè đang tới gần với những trận nắng to không chịu nổi, nhưng sự mát mẻ đến táo tợn thế này thật tình không là một lựa chọn hay ho. Đôi khi phải tự hỏi rằng, cứ đà "cách tân, đổi mới" kiểu này, ngày "mặc quần như không mặc" chắc có vẻ đến nhanh thôi nhỉ?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục