Nội dung

Anh Phạm Sơn, chủ cửa hàng Cafe Táo Việt (Hà Nội) cho biết những chiếc vỏ nhiều màu là linh kiện "xịn" dành cho iphone 5, được tuồn ra từ nhà máy sản xuất iPhone của Foxconn ở Trung Quốc và rao bán ngoài "chợ đen". Tuy nhiên, giá để có được những bộ vỏ iphone 5 không được tiết lộ.

Vỏ iphone 5 tắc kè hoa xuất hiện ở hà nội
Bộ vỏ iPhone 5 nhiều màu sắc có chất lượng sơn giống hệt như vỏ màu trắng và đen đang có trên thị trường.

Những chiếc vỏ iPhone 5 lạ mắt xuất hiện tại Hà Nội có 10 phiên bản màu sắc khác nhau hoàn toàn, 3 chiếc màu hồng, 2 chiếc xanh nước biển và đỏ , tím, vàng kim loại, da cam cùng xanh lá cây. Trong đó, vỏ màu hồng nhạt, màu xanh nước biển nhạt và màu xanh lá cây có lớp sơn giống với máy nghe nhạc iPod Touch.

Theo cảm nhận của Số Hóa, các chi tiết trên những bộ vỏ iPhone 5 nhiều màu có chất liệu tương tự như vỏ màu xanh đen và trắng chính thức. Chất lượng lớp sơn ở mặt lưng và viền được đều, mịn. Đường viền vát chéo nhỏ sát mép cũng có độ bóng như iPhone 5 đang bán trên thị trường. Màu hồng nhạt và da cam, dưới logo iPhone còn có dòng chữ mờ in các thông tin về máy, ở các màu sắc còn lại thì không có.

10 bộ vỏ iPhone 5 với những màu sắc lạ đều đi kèm với phím âm lượng, phím nguồn cùng màu. Khi thay thử vào máy màu trắng thì rất khít và vừa vặn, không giống một số loại phụ kiện nhiều màu đang được một số cửa hàng rao bán.

Vỏ iphone 5 tắc kè hoa xuất hiện ở hà nội
Các bộ vỏ có thể lắp vừa vặn vào iPhone 5.

Hiện tại, chưa thể khẳng định những bộ vỏ iPhone 5 vừa xuất hiện tại Hà Nội là linh kiện "xịn" tuồn ra từ nhà máy của Apple. Tuy nhiên, trước đó trên mạng đã có tin đồn apple đang có ý định sản xuất iPhone phiên bản mới với vỏ tắc kè hoa. Và việc linh kiện của iPhone thế hệ mới, hay máy iPhone thử nghiệm được người chơi ở Việt Nam mua về từ Trung Quốc cũng không hiếm.

Ảnh vỏ iPhone 5 với 10 màu sắc khác nhau

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm