Nội dung

Trong thời gian vừa qua, Ivy trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi được biết đến là vợ cũ của Hồ Quang Hiếu. Sau khi thông tin chàng ca sĩ “Con bướm xuân” từng kết hôn lọt ra ngoài, Ivy được mọi người săn đón cũng như “đào sâu” về ngoại hình, nhan sắc và những câu chuyện đời tư bên lề.

Ivy cho biết, đó là khoảng thời gian mà cô cảm thấy bị khủng hoảng nặng nề về tinh thần. Mới đây, cô quyết định đi du lịch để giải tỏa bớt những căng thẳng sau thời gian “bị” săn đón vừa qua.

 Vợ cũ hồ quang hiếu gắng quên nỗi buồn sau ly hôn

vợ cũ hồ quang hiếu cho biết, cô vẫn bị fan của anh làm phiền

 Vợ cũ hồ quang hiếu gắng quên nỗi buồn sau ly hôn

Hình ảnh mới nhất của Ivy xuất hiện ở sân bay khiến mọi người không thể rời mắt bởi độ trẻ trung và gợi cảm của cô. Trang phục tông trắng “sang chảnh” kín đáo nhưng cũng đầy gợi cảm với đường xẻ hút mắt khoe được đôi chân cũng như làn da trắng mịn màng.

 Vợ cũ hồ quang hiếu gắng quên nỗi buồn sau ly hôn

Tuy vậy, vẻ mặt của cô còn khá mệt mỏi và không có nhiều biểu cảm khi xuất hiện, sau câu chuyện dài vừa qua. Cô cũng liên tục sử dụng điện thoại khi xuất hiện tại sân bay.

 Vợ cũ hồ quang hiếu gắng quên nỗi buồn sau ly hôn

Cùng với đó là túi xách hàng hiệu màu đỏ nổi bật đi cùng chiếc váy trắng  tạo đến điểm nhấn, đem đến nét nổi bật khó hòa lẫn.

 Vợ cũ hồ quang hiếu gắng quên nỗi buồn sau ly hôn

Trước đây, cô cũng thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục đậm chất thời trang và đẳng cấp thu hút sự chú ý từ công chúng.

 Vợ cũ hồ quang hiếu gắng quên nỗi buồn sau ly hôn

Theo thông tin được biết, trong thời gian rộ lên thông tin Hồ Quang Hiếu từng kết hôn, cái tên vợ cũ của anh được truy tìm ráo riết. Vì vậy, Ivy bị “tấn công” mọi lúc mọi nơi.

 Vợ cũ hồ quang hiếu gắng quên nỗi buồn sau ly hôn

Cô chia sẻ rằng, cô từng bị fan Hồ Quang Hiếu tấn công facebook, thậm chí tìm ra số điện thoại để gọi phá lúc giữa đêm. Vì thế, thời gian qua là những chuỗi ngày cô phải sống trong mệt mỏi và quyết định im lặng để sóng gió qua đi.

 Vợ cũ hồ quang hiếu gắng quên nỗi buồn sau ly hôn

Để quên đi những nỗi buồn đã qua, mới đây, Ivy đã quyết định về Canada thăm gia đình và nghỉ ngơi một thời gian. Ivy cho biết, cô mong rằng, sau chuyến du lịch này, cô sẽ vui vẻ trở lại để bắt tay vào những kế hoạch công việc mới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm