Nội dung

Căn hộ nhỏ mà chúng tôi muốn giới thiệu ngày hôm nay gây ấn tượng bởi cách sử dụng không gian rất thông minh, tạo nên sự thoải mái và tiện nghi tối đa, bất chấp kích thước khiêm tốn của mình chỉ gần 40m2. Căn hộ bao gồm một phòng khách và một khoảng tường lùi, cộng thêm phòng tắm.

Phòng khách là trung tâm cốt lõi của “chiếc cũi” xinh đẹp này. Sự cởi mở và tiếp xúc trực tiếp với khu vực bếp khiến cho căn hộ hiển nhiên là nơi tuyệt vời dành cho những phút giây giải trí và giao lưu.

Những ô cửa sổ rộng lớn đảm bảo đủ lượng ánh sáng tự nhiên quý giá vào ban ngày, được phản chiếu bởi những bức tường trắng càng tạo ra ảo giác không gian như mở rộng hơn. Chiếc bàn ăn bằng gỗ quyến rũ và góc làm việc đều được bố trí hài hòa trong phòng khách.

Phòng ngủ nằm ở vị trí khoảng tường lùi của căn hộ. Để đảm bảo sự riêng tư cho không gian nghỉ ngơi, một chiếc cửa được lắp giữa phòng ngủ với phòng khách. Do căn phòng chỉ vừa đủ để chiếc giường nên các chi tiết trang trí cũng được tối giản đến mức tối đa. Vấn đề lưu trữ được giải quyết bằng 3 chiếc tủ nhỏ thiết kế trên đầu giường.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Nhược điểm thiếu hụt diện tích của căn hộ này gần như bị xóa nhòa bởi phong cách nội thất hoàn hảo.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Dễ dàng nhận thấy chủ nhân ngôi nhà đã khéo léo chọn gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với cửa sổ kính lớn để thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên và tăng cảm giác không gian rộng rãi hơn so với thực tế.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, bếp và bàn ăn cùng một góc làm việc nhỏ gọn.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Đồ nội thất và phụ kiện trang trí được lựa chọn đa màu sắc lấy lại cân bằng cho không gian sống không trở nên tẻ nhạt vì sự hiện hữu dày đặc của màu trắng.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Góc làm việc tối giản nhưng vẫn tiện dụng. Giá sách mở đảm bảo nhu cầu lưu trữ nhưng không cản trở mắt nhìn hoặc gây ra sự gò bó, lộn xộn cho căn phòng.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Phòng khách nổi bật với bộ sofa chữ L màu đen, xung quanh trang trí thêm rất nhiều cây cảnh giúp cho khu vực này mềm mại hơn, đúng với tính chất phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Phòng ngủ nằm đối diện phòng khách.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Căn hộ không có quá nhiều không gian để thiết kế một phòng bếp hoành tráng nhưng khu vực bếp nấu này vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi và đầy phong cách nhờ sự kết hợp của bộ đôi màu sắc cổ điển đen - trắng.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Bàn ăn tròn rất đáng yêu với bộ ghế gỗ bọc đệm và thảm trải sàn màu sắc.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Tươi mới, mời gọi là điều dễ dàng cảm nhận được khi ngắm nhìn không gian ăn uống này.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Ngoài gối ôm và thảm trải sàn, phòng ngủ không có thêm bất kỳ chi tiết trang trí rườm rà nào để giữ cho không gian được ngăn nắp và thông thoáng.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Bức tường sát cửa ra được trang trí với giấy dán tường họa tiết và màu sắc nhẹ nhàng để tạo sự thư giãn, thoải mái mỗi khi nghỉ ngơi.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Hành lang có lắp giá gỗ để đồ kết hợp móc treo tiện lợi.

Vợ chồng son thỏa yêu trong 40m2

Phòng tắm nhỏ ấm áp.

Mời các bạn xem thêm bí quyết thiết kế nội thất thông minh cho nhà chật:

(Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm