Nội dung

"Ngôi nhà của chúng tôi chắc chắn là tổ ấm tình yêu", Sabrina Kolmakoe - chủ nhân của ngôi nhà cho biết. Sau hai năm hẹn hò xa cách giữa nhiều thành phố là New York, Mát-cơ-va, Montreal, Cape Town và Paris, cuối cùng, cô cũng có được cuộc sống định cư hạnh phúc cùng chồng là Sasha ở thủ đô London (Anh). Cả hai đều là luật sư. "Chúng tôi cảm thấy được che chở và yêu thương khi sống tại đây", Sabrina nói.

Căn hộ nhỏ được cải tạo lại của Sabrina và Sasha nằm gọn trong tòa nhà được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 để làm... chuồng ngựa, nó từng là thiên đường sáng tác cho nhiều nghệ sỹ. Đôi vợ chồng mua sắm đồ nội thất có giá cả phải chăng và sử dụng bảng màu trung tính nhẹ nhàng để duy trì vẻ tươi sáng cho căn hộ ngay cả khi thời tiết London bước vào giai đoạn mưa nhiều, u ám. Mục tiêu chính của họ là biến ngôi nhà trở thành một nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất có thể, giải tỏa hết mệt mỏi, ưu phiền sau ngày làm việc bận rộn.

Thông tin căn hộ:

- Chủ nhân: Sasha và Sabrina Kolmakov

- Địa chỉ: South Kensington, London

- Diện tích: 50 m2, 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

Sasha và Sabrina thư giãn trong phòng ngủ, được trang trí bằng nhiều đồ lưu niệm từ những chuyến du lịch quốc tế của cả hai. Bức tường phía trên đầu giường treo ảnh kỷ niệm từ Paris, được ghép thành hình trái tim dễ thương.

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

Căn hộ nhỏ gọn bao gồm khu vực phòng khách và bếp - bàn ăn liên thông với nhau, gây ấn tượng nhờ bức tường sơn màu tím hoa oải hương. Chiếc đầu voi làm bằng thạch cao treo trên tường được Kolmakov mua từ một cửa hàng phụ kiện trang trí nhà cửa yêu thích của cô.

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

"Mặc dù căn hộ của chúng tôi khá nhỏ nhưng nó rất tiện nghi và có đủ chỗ cho khoảng 6 khách mời ngồi quanh bàn ăn. Với một ly rượu vang và chút đồ ăn ngon, chúng tôi thích tán ngẫu và chia sẻ về những cuộc phưu lưu đã qua", Kolmakov chia sẻ. Một băng ghế dài được kết hợp với bàn ăn để tăng thêm sự ấm cúng.

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

Gian bếp được thiết kế theo chiều dọc, ngăn nắp và sạch sẽ. Dù bị hạn chế không gian, nó vẫn có hệ thống kệ mở trữ đồ đẹp mắt và bề mặt quầy bếp rộng rãi. Để tiết kiệm diện tích, các dụng cụ nhà bếp như dao, găng tay làm bếp, khăn lau bếp, dao dĩa... được treo lên giá phía trên chậu rửa.

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

Do đây là lần đầu tiên mua nhà, cặp vợ chồng trẻ không biết phải đầu tư bao nhiêu tiền cho việc sắm sửa nội thất, phụ kiện trang trí. Do đó, họ cố gắng tìm mua đồ đạc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.

Bức tường hành lang được tận dụng để lắp đặt tủ lưu trữ theo chiều dọc, dùng làm nơi trưng bày sách và đồ lưu niệm.

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

Một con búp bê nga được trang trí công phu đặt giữa những cuốn sách hay trên kệ trong phòng ngủ gợi nhớ về những chuyến đi của hai người.

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

Cửa sổ kính khổ lớn thu hút ánh sáng tràn ngập căn phòng. Rèm cửa hai lớp cho phép chủ nhân điều chỉnh độ tối sáng theo ý muốn. Tự tay Sabrina đã may bộ rèm cửa để tiết kiệm chi phí.

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

Những bức hình cưới đầy yêu thương được Sabrina và Sasha trang trí rải rác xung quanh không gian sống.

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

Do diện tích phòng tắm khiêm tốn, thiết bị vệ sinh đều có kích thước nhỏ gọn nhất có thể và kệ lưu trữ được thiết kế âm tường giúp giải phóng không gian tối đa.

 Vợ chồng mới cưới đắm say trong 50m2

Góc chết của căn phòng được xử lý thông minh bằng cách thiết kế bồn tắm và vòi hoa sen.

Xem thêm thiết kế thông minh cho nhà chật:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm