Nội dung

Mặc dù dành hầu hết mùa hè ở Los Angeles nhưng gia đình David Beckham vẫn sở hữu một căn biệt thự trị giá 31,5 triệu bảng (108 tỷ đồng) ở trung tâm London và nhiều dinh thự khác ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn không ngừng lại. Những tin đồn mới nhất cho thấy họ đang để mắt đến một trang trại đồng quê trị giá 5.4 triệu bảng.

 Vợ chồng david beckham nhòm ngó dinh thự 375 năm tuổi

Theo South West News Service, nhà Beckham đã đến Gloucestershire vài lần trong thời gian gần đây, làm dấy lên tin đồn rằng họ đang để mắt đến một 'Beckingham Palace" mới. Cặp đôi đã cùng nhau đến xem một căn biệt thự cổ được xây dựng từ năm 1640. Ngôi nhà Amberley đang được nhòm ngó gồm có sáu phòng ngủ, nằm trên khoảnh đất rộng 22 mẫu tại vùng nông thôn Cotswold.

 Vợ chồng david beckham nhòm ngó dinh thự 375 năm tuổi

 Vợ chồng david beckham nhòm ngó dinh thự 375 năm tuổi

Hai vợ chồng từng bị bắt gặp nhiều lần ở vùng Gloucestershire

 Vợ chồng david beckham nhòm ngó dinh thự 375 năm tuổi

Dinh thự nằm riêng biệt ở một khoảnh đất rộng 

Theo các thông tin chi tiết được tiết lộ, trong ba năm qua, chủ nhà hiện tại đã tiến hành xây dựng lại để không gian mang hơi thở hiện đại với một nhà bếp được thiết kế riêng bởi Clive Christian, lắp đặt hệ thống sưởi chìm dưới sàn và khắc phục tất cả các khuyết điểm đã tồn tại. 

Biệt thự Amberley tự hào có hồ bơi vô cực và sân tennis, hoàn hảo cho gia đình chuộng thể thao, cũng như một nhà nghỉ hai phòng ngủ và hồ bơi trong nhà riêng biệt để gia đình tổ chức tiệc. Bên ngoài là chuồng ngựa và sân cưỡi. Nơi đây tự hào có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng Woodchester. Căn nhà đẹp như tranh vẽ từng đi vào trong văn học. Cuốn tiểu thuyết John Halifax, Gentleman của Dinah Craik với dinh thự 'Beechwood' tráng lệ được tiết lệ dựa trên nguyên mẫu căn nhà Amberley mà vợ chồng Beckham đang cân nhắc.

 Vợ chồng david beckham nhòm ngó dinh thự 375 năm tuổi

 Vợ chồng david beckham nhòm ngó dinh thự 375 năm tuổi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Biến bãi hoang ven sông thành vườn lan tiền tỷ

Từ vốn vay hỗ trợ lãi suất làm nông nghiệp đô thị của TP.HCM, anh Nguyễn Văn Nhật (ấp 1, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) đã mạnh dạn đầu tư cải tạo bãi hoang ven sông Sài Gòn để trồng hoa lan. Nhờ chăm chỉ, yêu nghề, anh đã trở thành người sản xuất hoa lan lớn nhất nhì thành phố với lợi nhuận hơn 2 tỷ đồn

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm