Nội dung
Vợ cắn đứt của quý của chồng trong một cơn phấn khích

Người chồng không may đã bị vợ cắn đứt “của quý”

Khi nhận được điện thoại cấp cứu, các nhân viên y tế đã ngay lập tức có mặt tại nhà của nạn nhân. Người đàn ông 51 tuổi tên Wang lúc đó ở trong tình trạng khá tồi tệ khi một bên tinh hoàn đã bị cắn đứt. Thủ phạm chính là chị vợ 49 tuổi. Chị này thú nhận trong lúc quá “thăng hoa” đã cắn đứt “của quý” của chồng.

Được biết cặp vợ chồng này lấy nhau đã lâu và hiện đã có 2 đứa con. Báo cáo cũng cho biết, chị vợ có mắc bệnh về tâm thần. Theo các bác sĩ, cặp vợ chồng này đã gặp rất nhiều khó khăn trước khi quyết định đến viện điều trị.

Vợ cắn đứt của quý của chồng trong một cơn phấn khích

Bác sĩ cho biết anh chồng cần phải theo dõi xem sau khi được khâu lại vết thương

Bác sĩ Lu Li-hua ở bệnh viện Tungs’ Taichung Metro Harbor, người điều trị trực tiếp cho ông Wang tiết lộ đã tiến hành khâu vết thương cho bệnh nhân để tránh nhiễm trùng.

“Chúng tôi lo ngại rằng ông ấy sẽ không thể lấy lại được chức năng của tinh hoàn, điều này có thể dẫn tới tình trạng vô sinh trong tương lai. Tuy vậy hiện nay, ông Wang đang dần dần hồi phục trong bệnh viện, giảm dần các tổn thương sau cơn phấn khích của vợ”, bác sĩ Li chia sẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm