Nội dung

Tiêu Ngọc Linh next top model cao 1m78, hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Không chỉ sở hữu chiều cao đáng mơ ước mà cô còn có thành tích học tập vô cùng đáng nể. Cô từng bật mì mình có một năng khiếu vô cùng đặc biệt và không hề “đụng hàng”, chính là “đi học và nhận giấy khen”.

Để chứng minh, cô đã “khoe” một số “tài sản” mà mình đã nhận được trong quá trình học tập như với số điểm 28, cô dành được vị trí Thủ khoa khối D1 của trường Đại học Ngoại thương năm 2012, học bổng sinh viên giỏi Đại học Ngoại thương năm 2012. Bên cạnh đó, cô còn khiến các thí sinh trong nhà chung phải dè chừng với khả năng lưu loát tiếng Anh “không cần bàn cãi” của mình.

 Vntm 2014 thủ khoa ngoại thương được ví như tyra banks

 Vntm 2014 thủ khoa ngoại thương được ví như tyra banks

Tiêu Ngọc Linh không chỉ sở hữu chiều cao đáng mơ ước mà cô còn có thành tích học tập vô cùng đáng nể.

Trước khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014, cô cũng là một trong những gương mặt ấn tượng tại Hà Nội từng xuất hiện trong một số chương trình thời trang. Tiêu Ngọc Linh còn hiện đang là Chủ tịch của Câu lạc bộ MC và Thời Trang của trường Đại học hiện tại.Trong vòng phỏng vấn, Ngọc Linh tự tin giao tiếp với giám khảo Adam Williams bằng tiếng Anh. Khi bày tỏ tham vọng trong tương lai, cô được giám khảo đánh giá cao và so sánh như siêu mẫu Tyra Banks khi mong muốn kết hợp giữa thời trang và công việc kinh doanh.

Ngay trong vòng phỏng vấn, Tiêu Ngọc Linh đã chinh phục ban giám khảo bằng khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng lối đối đáp thông minh. Ngay cả giám khảo người Úc Adam Williams phải nhận xét rằng cô có những tố chất và tham vọng như Tyra Banks.

 Vntm 2014 thủ khoa ngoại thương được ví như tyra banks

 Vntm 2014 thủ khoa ngoại thương được ví như tyra banks

Giám khảo người Úc Adam Williams phải nhận xét rằng cô có những tố chất và tham vọng như Tyra Banks.

Là một người thí sinh khá hiền lành và ít nói, nhưng Tiêu Ngọc Linh lại khiến các thí sinh còn lại trong nhà chung phải “khiếp sợ” khi tham gia chương trình với thái độ vô cùng nghiêm túc và tinh thần tập trung cao độ. Với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt góc cạnh của một người mẫu, Tiêu Ngọc Linh hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong ngôi nhà chung năm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục