Nội dung
Vipphone ip5 đọ dáng với iphone 5
VIPPhone iP5 (bên trái) có độ mỏng, màu sắc, kích thước dài rộng, các phần chi tiết gồm phím bấm, loa, phím nguồn… đều được gia công sắc xảo theo nguyên bản iPhone 5.  Máy chỉ mỏng 7,6 mm, dài 123,8 mm, rộng 58,6 mm như iPhone 5. Sản phẩm có giá chỉ 4,5 triệu đồng tronng khi  iphone 5 chính hãng tầm giá 17-25 triệu đồng.
Vipphone ip5 đọ dáng với iphone 5
vipphone ip5 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền nguyên khối, không bị chắp vá. Cạnh máy là một khối liền được mài vát chứ không phải ghép mảnh lại với nhau.  
Vipphone ip5 đọ dáng với iphone 5
Ở màn hình trắng, VIPPhone iP5 (bên phải) hiển thị màu trắng trong hơn. Nhìn thoáng qua cả hai máy thể hiện màu không có sự khác biệt nhiều.
Vipphone ip5 đọ dáng với iphone 5
Giao diện iOS 6 "long lanh" trên cả hai máy. VIPPhone iPhone 5 dùng màn hình độ phân giải cao với tỷ lệ khung hình 16:9 như iPhone 5, trang bị tấm nền IPS cao cấp đảm bảo cho góc nhìn rộng và màu sắc tươi, trong trẻo.
Vipphone ip5 đọ dáng với iphone 5
VIPPhone iP5 (phải) phép thử nghiệm đạt 9/10 điểm hiển thị so với iPhone 5 (trái). Màu sắc đỏ hiển thị sáng tươi và trong, nhạt hơn iPhone 5 một chút do thừa sáng. Màn hình VIPPhone iP5 nổi bật so với những  smartphone cùng phân khúc giá trên thị trường.
Vipphone ip5 đọ dáng với iphone 5
Thử độ nét qua ký tự cho thấy rất rõ chất lượng hiển thị màn hình của VIPPhone iP5 (trái). Khi zoom ký tự lên rất lớn không hề có hiện tượng răng cưa hay mờ, không hề thua kém iPhone 5 (phải).
Vipphone ip5 đọ dáng với iphone 5
VIPPhone iP5 có hai phiên bản màu xanh đen và trắng. Máy tích hợp chip Cortex A9 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ 16 GB đủ sức lướt web, "chiến" game 3D và lưu trữ kho dữ liệu khổng lồ. Bắt đầu từ ngày 15/1, sản phẩm này được nâng cấp vi xử lý lên chip lõi kép với giá không đổi. Thông tin chi tiết về VIPPhone iP5  xem tại website http://vipphone.com.vn/.

Minh Trí

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

One X - siêu phẩm Android từ HTC

Là thế hệ tiếp nối của HTC One X, smartphone HTC One X+ "đỉnh" hơn nhờ bộ nhớ và chip xử lý cực mạnh cùng nhiều tính năng tiện ích được cải tiến nâng cấp để trở thành siêu phẩm Android cho các tín đồ công nghệ.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm