Nội dung

Tình cờ tôi được một người bạn nói về  bác sĩ Lương Hồng Nguyên người đã chữa bệnh, có “ơn” giúp đỡ bạn đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc được. Vì người bạn này xét nghiệm thấy có HBsAg (+) mà xuất khẩu lao động một số nước cấm nhập cảnh bệnh nhân xét nghiệm HBsAg (+). 

Nếu hiểu HBsAg chuyển sang âm tính thì có nghĩa viêm gan siêu vì đã khỏi hoặc số lượng vi vút viêm gan siêu vi  B còn rất ít trong máu nên tôi tìm đến gặp bác sĩ  Lương Hồng Nguyên.

Do không hẹn lịch nên buổi sáng thứ 7 tôi cùng rất nhiều bệnh nhân khác phải đợi tới đầu giờ chiều mới gặp được bác sỹ Lương Hồng Nguyên, vì anh cùng một số nhà hảo tâm khác đi khám chữa Bệnh cho người nghèo ở làng Đạt Tài xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Viêm gan siêu vi bhbsag-âm tính sau 3tháng chữa bởi thuốc nam giá 30000thang

Bác sỹ Nguyên khám bệnh và cấp thuốc miễn người nghèo 

Các bệnh viêm gan siêu vi B và bệnh lý về  gan đang là chủ đề nóng của xã hội. Một thời chương trình tiêm chủng quốc gia chưa có, ăn uống có quá nhiều hóa chất, doanh số các hãng bia rượu luôn tăng cao, tất cả nguyên nhân ấy  gan của người Việt gánh chựu hết. Bệnh tật đã khổ  một nỗi nhưng khổ tâm nhất của những người bị viêm gan do siêu vi B luôn thấy trong tâm  không thoải bệnh nhân luôn lo lắng đây là một bệnh “truyền nhiễm” . Và đôi lúc bị kỳ thị của xã hội , có những người yêu nhau không đến được với nhau vì trong máu có viêm gan siêu B và vì sự  hiểu biết chưa đúng về bệnh lý này.Qua lời kể của các bệnh nhân có mặt ở phòng khám, trò chuyện cùng vị danh y tài- đức nổi tiếng xứ Thanh, chúng tôi đã có dịp hiểu biết hơn về các bệnh lý về gan.

Bệnh  nhân bị bệnh lý về gan có thể vô tình biết mình bị bệnh sau khi khám, hay thấy các triệu chứng ,vàng da, mệt mỏi, chán ăn , đầy bụng , rối lọan tiêu hóa , đau vùng mạn sườn phải ,  ngứa ngoài da . Khi khám thấy SGOT(AST) và SGPT(ALT) tăng , HBsAg(+) dương tính, nhu mô gan không đều, thì biết mình bị bệnh lý viêm gan siêu vi B.

Viêm gan siêu vi bhbsag-âm tính sau 3tháng chữa bởi thuốc nam giá 30000thang

Bác sỹ Lương Hồng Nguyên chẩn mạch cho bệnh nhân

Y học cổ truyền đã miêu tả chứng bệnh về viêm gan siêu vi B gọi là hoàng đản (vàng da);  viêm gan cấp dương hoàng,viêm gan  mạn gọi là âm hoàng, nguyên nhân chủ yếu của bệnh viên gan siêu vi B là do thấp nhiệt dịch độc, thường xảy ra  ở  người có chính khí bất túc, sức đề kháng suy giảm, tạng phủ bị bệnh là can tỳ thận. Cấp là thấp nhiệt can uất huyết ứ. Mạn tỳ thận hư hao , mạn can thận âm hư.

Bài thuốc đông y gia truyền “đặc trị”  viêm gan siêu vi B và bệnh lý về gan . Các vị thuốc là những  vị thuốc nam   được thu hái trong tự nhiên  và bảo quản sạch sẽ , không có diêm sinh, chất trừ sâu an toàn cho gan. Gồm những vị cốt khí, sòng sọng , bòng bong, rễ hoa sim, núc nác, cây lưỡi rắn, các vị khác.... được cân theo tỷ lệ riêng. Có tác dụng đặc trị viên gan siêu vi B và các bệnh lý về gan.

Viêm gan siêu vi bhbsag-âm tính sau 3tháng chữa bởi thuốc nam giá 30000thang

Hàng ngàn bệnh nhân đã được điều trị khỏi viên gan siêu vi B nhờ bài thuốc gia truyền.

Khi dùng thuốc được chia làm 3 liệu trình: Liệu trình 1 các chỉ số SGOT(AST)

Bài thuốc còn tác dụng tốt trên bệnh nhân bị viêm gan siêu vi C, bị gan  nhiễm mỡ, xơ gan cổ chướng hạn chế tăng sinh mô xơ , bảo vệ mô gan tiêu dịch cổ chướng . 

Bác sĩ Nguyên nói thêm đối với bệnh nhân bị ung thư gan giai đoạn cuối khi dùng bài thuốc kết hợp đạm Human Abumin 20% thì hiệu quả tốt, giảm đau cho bệnh nhân, giảm dịch cổ trướng, kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân mà giá thuốc rất hợp lý chỉ 30.000 đồng/ thang cho một ngày điều trị cho tất cả thể trên.

Nói về hiệu quả chữa bệnh bác sỹ Nguyên cho hay phương thuốc gia truyền của dòng tộc anh đã được kiểm chứng qua thực tế điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân .

Viêm gan siêu vi bhbsag-âm tính sau 3tháng chữa bởi thuốc nam giá 30000thang

Bệnh nhân bị xơ gan cổ chướng do viên gan siêu vi B.

Như bệnh nhân Trần Thị Lan  ở Can Lộc, Hà Tỉnh vẫn xem bác sĩ Nguyên là “cứu tinh ”của mình . Có  tiền sử viêm  viêm gan vi rút B vàng da vàng mắt ngứa ngoài da , bụng chướng nhìn thấy mỡ thì chán  ăn đi ngoài phân lỏng . Sau khi đi khám thì chỉ số SGPT(ALT) 900 U/L , SGPT (AST) 12000 UL , HBsAg (+), HBeAg (+) . Được bác sĩ chỉ định điều trị kháng vi rút bằng Interferons .Nhưng khổ nỗi bảo hiểm xã  y tế không có, hoàn cảnh khó khăn dùng kháng vi rút viêm gan siêu vi B cần thời gian kéo dài rất tốn kém. Chị được giới thiệu đến bác sĩ Nguyên  sau một tháng dùng thuốc  chỉ số men gan đều về mức mình thường SGPT(ALT) 26 U/L , SGPT (AST) 32 UL.  Vui mừng uống tiếp tháng thứ 2 thì chỉ số men gan bình thường và HBeAg(-) chuyển âm tính, tháng thứ 3 chỉ số HBsAg (-) chuyển âm tính. Biết hoàn cảnh khó khăn của chị bác sĩ Nguyên đã phát miễn phí thuốc 3 tháng điều  cho chị Lan.

Hay bệnh nhân Nguyễn Văn  Tùng – 53 tuổi Nông Cống, Thanh Hóa. Anh bị viêm gan siêu vi B, nghiện rượu nặng , xét nghiệm men gan tăng, siêu âm có xơ gan nhu mô gan không đều , có dịch cổ chướng trong ổ bụng. Lo lắng suy sụp với bệnh tật anh cũng đi diều trị bệnh viện huyện  nhưng các chỉ số không giảm. Được giới thiệu đến bác sĩ Nguyên khám bệnh được bác sĩ động viên bỏ rượu, anh cố gắng cai rượu. Uống tháng thứ nhất thấy  không còn hiện tượng vàng da, ăn ngon ngủ ngon, không thấy ngứa  tăng cân trở lại. Đi khám sau một tháng điều trị, các chỉ số men gan về mức bình thường, còn ít dịch cổ chướng trong ổ bụng.   Sau 02 tháng điều trị men gan về chỉ số bình  thường , dịch cổ chướng hết . Tháng thứ 3 anh tăng được 5kg da hồng hào trở lại . Gặp tôi anh và gia đình vui mừng vì bệnh đã khỏi, nhưng vui mừng nhất qua lần đó anh cũng bỏ được rượu. Nhắc đến bác sĩ Nguyên gia đình anh mãi coi là ân nhân của mình.

Để được tư vấn, khám chữa bệnh hoặc giải đáp các thông tin về bệnh gan bạn đọc liên hệ:
 Lương y - Bác sỹ y học cổ truyền : Lương Hồng Nguyên 
Địa chỉ : xã Yên Thọ, huyện Như  Thanh, tỉnh Thanh Hóa 
Điện thoại : 0971.141.525

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm