Nội dung

lenovo hôm nay giới thiệu một biến thể mới của dòng X1 sau X1 bản thường và X1 Hybrid. Mẫu x1 carbon thuộc dòng ultrabook với kết cấu làm bằng sợi carbon, giúp máy nhẹ hơn với cân nặng 1,36 kg và mỏng chỉ 18 mm so với các thông số trước đây là 1,67 kg và 2,1 cm. Mặc dù mỏng hơn và nhẹ hơn nhưng sản phẩm mới trang bị màn hình kích thước tới 14 inch (lớn hơn 13 inch ở phiên bản cũ). Độ phân giải của linh kiện này cũng tăng lên 1.600 x 900 pixel.

Một điểm đặc biệt là thinkpad x1 Carbon có tùy chọn kết nối 3G giúp máy có thể truy cập mạng Internet rộng hơn so với kết nối Wi-Fi thông thường. Máy cũng sở hữu tùy chọn phần cứng với vi xử lý Ivy Bridge mới nhất từ Intel, công nghệ quản lý điện năng, hiệu suất máy Intel vPro. Chiếc ultrabook mới của Lenovo cũng sở hữu công nghệ RapidCharge giúp máy sạc nhanh từ mức dưới 10% lên 80% chỉ trong vòng nửa tiếng.

Lenovo hiện chưa công bố thời gian sử dụng pin của máy cũng như giá bán chính thức. thinkpad x1 carbon sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 7.

Dưới đây là hình ảnh chính thức của sản phẩm này.

Video thinkpad x1 carbon ultrabook có 3gThinkPad X1 Carbon có độ mỏng chỉ 18 mm. Video thinkpad x1 carbon ultrabook có 3gThiết kể vuốt mỏng về cạnh trước giống MacBook Air và Envy Spectre XT của HP. Video thinkpad x1 carbon ultrabook có 3gMáy có thể mở rộng màn hình góc 180 độ. Video thinkpad x1 carbon ultrabook có 3gVideo thinkpad x1 carbon ultrabook có 3gLớp vỏ bằng carbon giúp máy nhẹ hơn. Video thinkpad x1 carbon ultrabook có 3gMàn hình 14 inch và bàn phím đặc trưng kiểu mới của dòng ThinkPad.

Minh Phương
Ảnh: Slashgear

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm