Nội dung

Clip dài 41 giây, kể lại câu chuyện giữa hai bé Min (tên thật Nguyễn Văn Thiên Phước, 3 tuổi rưỡi) và Siu (tức Nguyễn Văn Toàn Nguyên, 1 tuổi rưỡi). Cậu của hai bé mang máy ra quay phim cho cháu, Min nghịch với cậu còn bé Siu ngồi ở góc nhà, chẳng biết chơi trò gì lại tự tụt quần ra. Anh Min lập tức mách cậu. Cậu nhờ Min giúp em kéo quần lên. Anh trai không những không giúp mà còn tranh thủ kéo Siu, khiến bé khóc bù lu bù loa.

Trong mail gửi đến VnExpress.net, cậu các bé nhận xét: "Bọn trẻ con đôi khi có những hành động thật khó hiểu. Ba tuổi rưỡi, các bé thật bướng bỉnh, đâu phải lúc nào cũng nhất nhất nghe theo lời người lớn".

Ngoài clip Cuộc chiến của hai anh em, bé Min còn là nhân vật chính trong clip Hotboy Thiên Phước. Đoạn video này quay khi bé mới được 2 tuổi, ghi lại đoạn đối thoại giữa bé và mẹ. Mẹ hỏi tên và tuổi của bé, Min trả lời mình tuổi con chuột cống, có màu xám. Cậu bé bụ bẫm, đáng yêu trong clip được độc giả chấm điểm 10.

Hotboy Thiên Phước

Cũng được bạn đọc chấm điểm 10 tuyệt đối là clip Bé Nấm chơi đùa cùng bà của cô bé Bảo Linh (Hà Nội). Clip này quay khi bé mới 4 tháng tuổi. Bé tỏ ra rất khoái chí khi được bà trêu đùa. Chỉ cần bà hù một tiếng là bé lại cười sằng sặc. Tiếng cười của bé giòn tan và hạnh phúc bởi bé biết những người đang ngồi xung quanh vô cùng yêu quý bé.

Bé Nấm chơi đùa cùng bà

Cao điểm thứ hai trong tuần là clip Bé Dollar ngủ gật (9). Dollar mới hơn một tuổi. Bé ngồi chơi mà buồn ngủ quá, cứ gật gù liên tục. Bé Dollar là đứa cháu nhỏ tuổi nhất của bạn Võ Minh Tuấn, người gửi clip đến VnExpress.net. Ông chú rất yêu cháu này cũng từng quay khá nhiều clip về bé Dollar và đăng tải trên Youtube.

Bé Dollar ngủ gật

Cao điểm thứ ba trong tuần Bé Sâu kể chuyện 'Cú mèo con' (8,6 điểm). Đây là clip được bạn đọc bấm like và gửi comment nhiều nhất. Bé Sâu mới hơn 2 tuổi. Bé thường được mẹ kể chuyện “Cú mèo con” trước khi đi ngủ. Bé nghe và thuộc bài rất nhanh. Bé kể lại nhưng cố tình kể chuyện siêu nhanh để không ai nghe được gì. Nhìn khuôn miệng bé mấp máy y như trong những đoạn clip được tua nhanh, người xem không khỏi buồn cười.

Bé Sâu kể chuyện 'Cú mèo con'

Clip ngắn nhất tuần qua là Bé Bee tập nói với độ dài 21 giây. Tuy ngắn nhưng clip cũng truyền tải được câu chuyện tập nói rất đáng yêu của bé Nguyễn Thùy Dương (Thanh Xuân, Hà Nội). Clip quay lúc bé mới 18 tháng tuổi, bắt đầu tập nói những từ hai âm tiết. Những phát âm ngọng nghịu “hành tây”, “bắp cải” của bé nghe thật dễ thương.

Bé Bee tập nói

Clip dài nhất trong tuần là Ken làm 'Nhí' Tiểu Long (3 phút 23 giây). Trong clip, cậu bé Phạm Hồ Đức Anh (quận 2, TP HCM) vừa xem đĩa Lý Tiểu Long trên tivi vừa bắt chước biểu diễn điệu Kung-fu cho mẹ xem. Biểu diễn nhiệt tình quá, có lúc bé trượt chân ngã ra sàn nhà, nhưng không hề khóc, bé lại vui vẻ đứng dậy múa võ tiếp.

Ken làm 'Nhí' Tiểu Long

Trong tuần qua, còn có 3 album ảnh bé đáng yêu được gia đình gửi đăng trên VnExpress. Đó là Bé Bo chăm chỉ lau nhà miêu tả lại một hôm làm việc nhà của cậu bé Bo (3 tuổi, Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Thấy ba mẹ, anh chị dọn nhà, bé cũng giành lấy cây lau và làm việc nhà rất nhiệt tình. Làm việc tích cực quá, có lúc bé mệt, ngồi bệt luôn xuống sàn nhà.

Album ảnh Những điệu ngồi của bé Thanh Trúc là những bức hình chụp bé từ khi chưa đầy một tuổi cho tới nay. Khi mới biết ngồi, bé phải còn phải dựa gối hay bám tay vào thành ghế. Còn hiện tại, bé đã rất tự tin tạo dáng trên xe đẩy của siêu thị hay trên xe máy của người lớn.

Bộ ảnh Những khoảnh khắc của bé Susu ghi lại những hình ảnh của bé Minh Đan từ khi 2 tháng tuổi tới nay (7 tháng tuổi) đã được bạn đọc chấm điểm 10.

Video cuộc chiến của hai anh em được xem nhiều

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm