Nội dung

Dàn người mẫu của Victoria's Secret nổi tiếng với thân hình nuột nà và số đo ba vòng chuẩn mực. Tuy nhiên, để đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối trong những bức ảnh quảng cáo, họ vẫn cần đến sự trợ giúp từ nhiều thủ thuật.

Theo Cosmopolitan, trước khi bắt đầu buổi chụp hình, một số bộ đồ tắm được khâu nhồi bông và miếng đệm vào vị trí hợp lý, giúp thân hình người mẫu trông nảy nở hơn.  

 victorias secret hé lộ hậu trường chỉnh ảnh bikini nội y

Thiên thần Candice Swanepoel có số đo ba vòng 84-58-86.

Không phải người mẫu nào cũng có vòng một chuẩn để mặc đồ tắm đẹp. Hầu hết người mẫu Victoria's Secret đều sở hữu khuôn ngực cỡ A (size 37 hoặc 75). Trên thực tế, các người mẫu nội y hay áo tắm thường tập trung đầu tư vòng eo săn chắc hơn là vòng một. Vì thế những chi tiết của phần ngực được các nhiếp ảnh gia chỉnh nhiều nhất sau buổi chụp hình. Khi chụp, dàn mẫu phải mặc thêm áo ngực loại push-up (đẩy ngực) bên trong để tăng kích thước. Sau đó, toàn bộ "đạo cụ" được xóa bằng photoshop.

Lông trên cơ thể cũng là "đối tượng" được chú ý khi sửa ảnh. Các người mẫu thường không quan tâm đến việc wax lông vùng bikini và dưới cánh tay trước khi chụp ảnh vì họ biết đã có phần mềm làm việc đó thay mình. 

 victorias secret hé lộ hậu trường chỉnh ảnh bikini nội y

Người mẫu chụp quảng cáo nội y có thể thoải mái tạo dáng, những phần chưa đẹp được xử lý hoàn hảo sau đó.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, các nhiếp ảnh gia thường không dùng photoshop để khiến người mẫu trông mảnh mai hơn. Ngược lại, họ cần các cô ấy trông có da thịt hơn một chút. Những phần gầy giơ xương sẽ được bồi đắp để trông mềm mại hơn.  

Người duyệt ảnh của Victoria's Secret có thể yêu cầu nhiếp ảnh gia dùng photoshop gắn cánh tay người mẫu này vào cơ thể người khác. Điều này được áp dụng trong trường hợp bất khả kháng khi phải sửa một tư thế chụp hình hỏng, chứ không phải vì thẩm mỹ.

>> Xem thêm:

Cựu người mẫu Victoria's Secret khoe nội y trong ngày cưới

Người mẫu Việt kiều Lily Nguyễn mặc sexy dạo phố

Kendall Jenner đẹp nhất tuần khi diện mốt khoe nội y với quần rách

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục