Nội dung
Đường đua son kem lì đang ngày càng trở nên gay cấn và khốc liệt hơn bao giờ hết khi Victoria’s Secret cũng quyết định tham gia cuộc chơi này!

Hãng nội y nổi tiếng thế giới cuối cùng cũng đã không chịu nổi nhiệt của cơn bão mang tên son kem lì. Với hàng loạt những sản phẩm làm đẹp được chị em đón nhận nhiệt tình như son bóng, nước hoa… Victoria’s Secret thừa thắng xông lên và bất ngờ tung ra bộ sưu tập son kem lì đầu tiên của mình.

Victorias secret cuối cùng cũng cho ra mắt dòng son lì đầu tiên

Bộ sưu tập son mang tên velvet matte cream lip stain với năm màu son là Desire (đỏ tươi), Adorned (hồng nude), Perfection (hồng đất), Obsessed (hồng mười giờ tươi), and Drama (đỏ rượu vang).

Victorias secret cuối cùng cũng cho ra mắt dòng son lì đầu tiên

Bảng swatch 5 màu son lì của Victoria's Secret.

Trong công thức làm son, Victoria’s Secret tiết lộ rằng son kem lì của mình có chứa vitamin E và dầu oliu nên người dùng khỏi lo chuyện môi bị nứt nẻ hay bong tróc vì son quá khô. Kết cấu kem mỏng mịn, có khả năng bám màu tốt, đây chắc chắn là thỏi son kem lì xứng đáng được thêm vào bộ sưu tập son của các nàng.

Những thỏi son kem lì này sẽ được bán chính thức trên trang web của Victoria’s Secret vào ngày 18/10 tới. Giá cho mỗi thỏi là 14$ (khoảng 300K), cực kỳ dễ chịu! Mua cả bộ sưu tập cũng hoàn toàn hợp lí luôn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục