Nội dung

Nguồn tin rò rỉ trong giới thời trang cho biết, công nương anh đã mời victoria beckham tới cung điện hoàng gia Kensington để hỏi han về kinh nghiệm mang thai và thảo luận việc nhà thiết kế 38 tuổi sẽ chăm lo trang phục cho Kate khi bụng bầu lớn dần. Các thiết kế sẽ được cắt sửa lại từ những mẫu có sẵn trong các bộ sưu tập của Victoria để phù hợp với vóc dáng của một bà bầu.

Theo tạp chí Marie Claire, Victoria rất hạnh phúc vì điều này. Không chỉ lo trang phục, Vic được cho là một "bảo mẫu gián tiếp" cho đứa con đầu lòng của Kate và William. “Victoria sẽ giúp đỡ Kate trong suốt thời gian mang bầu. Cô ấy sẽ chia sẻ với Kate những kinh nghiệm từ bốn lần mang thai. Kate hoàn toàn ngưỡng mộ Victoria và những gì cô ấy làm. Công nương Anh muốn biết làm cách nào mà Vic vừa có thể làm một bà mẹ tốt của bốn đứa trẻ lại vừa có sự nghiệp thành công”, nguồn tin viết.

Victoria beckham thiết kế váy bầu cho công nương anh
Công nương kate middleton và Victoria Beckham (phải).

Gia đình Vic có mối quan hệ thân thiết với hoàng gia Anh từ trước đó. Victoria và chồng - David Beckham - từng xuất hiện trong đám cưới cổ tích của William và Kate Middleton tháng 8/2011. Vợ chồng Vic - Beck là một trong những cặp sao đầu tiên gửi lời chúc mừng trước thông tin hoàng tử William và công nương Kate sắp có con đầu lòng. Tháng trước, David Beckham và Kate gặp nhau tại lễ trao giải Sports Personality of the Year. "Họ trò chuyện về sức khỏe của Kate. David gửi lời chúc tốt đẹp nhất của Victoria tới công nương. Cả hai còn trao đổi với nhau về những kỹ năng làm cha mẹ", nguồn tin cho biết. Mối quan hệ hứa hẹn được thắt chặt hơn sau khi gia đình Vic - Beck rời hẳn Los Angeles, Mỹ về sống tại London.

Kate Middleton, 31 tuổi, được coi là một trong những biểu tượng thời trang của thế giới. Với bất cứ thứ gì mà cô khoác lên người, từ những chiếc váy bình dân tới những trang phục hàng hiệu đắt tiền, Kate đều cho thấy sự thanh lịch, tinh tế của một công nương hiện đại. Kate cũng là người không ngại diện lại đồ cũ bằng việc phối kết hợp chúng với nhau một cách sáng tạo.

Việc Kate tin tưởng nhà thiết kế Victoria Beckham cho thấy công nương nổi tiếng nước Anh là người biết cách "chọn mặt gửi vàng". Trước đó, Kate Middleton từng thẳng thắn từ chối bộ sưu tập với những chiếc váy ngắn rẻ tiền mà ngôi sao truyền hình Mỹ Kim Kardashian gửi tặng.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục