Nội dung

Hôm 5/7, victoria beckham chia sẻ trên Twitter hình ảnh trang bìa Vogue Trung Quốc số tháng 8. Nhà thiết kế thời trang tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh giả Josh Olins. Dưới bức hình, Victoria chú thích: “Rất thích hình ảnh trang bìa Vogue China do Josh Olins chụp. Cảm ơn Angelica Cheung”. Vic nhắc tới tên biên tập viên Angelica Cheung của tạp chí Vogue Trung Quốc.

Victoria beckham lên trang bìa vogue trung quốc
Hình ảnh Victoria Beckham trên trang bìa Vogue Trung Quốc.

Hình ảnh xuất hiện chỉ hai tuần sau khi nhà thiết kế 39 tuổi cùng chồng David Beckham, 38 tuổi, tới Trung Quốc. Hành trình của hai vợ chồng ngôi sao nổi tiếng tại đây thu hút sự quan tâm lớn. Victoria quảng bá cho bộ sưu tập thời trang của cô tại một cửa hàng cao cấp ở Bắc Kinh. Cô cùng chồng cũng xuất hiện trên kênh truyền hình Trung ương của Trung Quốc. David tham gia quảng bá cho H&M, Adidas và tham dự các sự kiện với tư cách đại sứ bóng đá Trung Quốc.

Khởi nghiệp thời trang chưa lâu nhưng Victoria đã gây dựng được uy tín trong lĩnh vực này. Nhà thiết kế Roland Mouret đánh giá cao khiếu kinh doanh của Victoria Beckham. Roland Mouret là người bạn thiết kế của Vic, người chỉ dẫn cho cô những bước đầu tiên khi Vic khởi động dòng thời trang của mình năm 2008.

Roland Mouret chia sẻ trên Evening Standard: “Victoria không phải một nhà thiết kế như tôi, nhưng cô ấy có những thứ mà tôi không bao giờ có: cô ấy có chiêu thức độc đáo đó là mặc những gì cô ấy làm ra, hình ảnh đó sẽ lan truyền khắp thế giới và từ đó, cô ấy bán được chúng. Vic là một trong những ngôi sao được săn hình nhiều nhất. Tại sao phải cô ấy mặc đồ của người khác khi có thể diện đồ của chính mình?. Tôi đã cho cô ấy vài lời khuyên, vài cái tên trong giới và cho phép cô ấy gọi tôi bất cứ khi nào cô ấy muốn”.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục