Nội dung

Victoria beckham đã tự hào về con gái út

Harper cẩn thận chỉnh sửa bộ váy trên mình mannequin khiến Vic tự hào

Mới đây, Victoria chia sẻ một khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của cô con gái yêu 4 tuổi. Đó là bức ảnh Harper mặc bộ đồng phục đến trường, đang cẩn thận điều chỉnh đường viền của một chiếc đầm hở vai được khoác trên người mannequin kích cỡ trẻ em.

Đăng tấm ảnh lên trang cá nhân Instagram, cựu thành viên Spice Girls không giấu nổi niềm hạnh phúc cùng với dòng chia sẻ: ‘Xếp quần áo y như mẹ vậy. Thật tự hào!’.

Victoria beckham đã tự hào về con gái út

Victoria Beckham trong show Thu Đông 2016

Năm ngoái, bà Becks đã miêu tả cảm thấy như ‘bị lưỡi dao găm vào tim’ khi cô con gái duy nhất thừa nhận giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá giống như ông bố tài hoa David Beckham. Vic cho hay, ba cậu con trai yêu thích bóng đá giống bố đã là quá đủ và cô không mong con gái mình lại trở thành một fan cuồng của môn túc cầu nữa.

Trên chương trình Good Morning America của đài ABC, Victoria được miêu tả là ‘bà mẹ kiểu mẫu’ khi cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vouge trong lúc vẫn chăm lo cho 4 đứa trẻ: Harper 4 tuổi, Brooklyn 17 tuổi, Romeo 13 và Cruz 11 tuổi.

Victoria beckham đã tự hào về con gái út

Harper ngồi trong lòng ông bố nổi tiếng  

Nói về công chúa út Harper, nhà thiết kế 41 tuổi nói: ‘Con bé cũng yêu thời trang như mọi cô bé khác, cũng thích trang điểm và đùa nghịch với đống giày của tôi’. ‘Con bé nói với tôi vào một ngày rằng: ‘Mẹ, con muốn chơi bóng đá!’ và đó thực sự là mũi dao xuyên thẳng vào tim tôi. Tôi đã có ba đứa con trai thích chơi bóng, ít nhất hãy để một trong số chúng thích thời trang chứ!’.

Victoria beckham đã tự hào về con gái út

Harper cùng bố và các anh trong một trận đấu từ thiện

Niềm hy vọng duy nhất hiện tại của Vic là cậu cả Brooklyn, người từng được cộng tác với thương hiệu Burberry trong vai trò là người mẫu và nhiếp ảnh.

Hy vọng với những biểu hiện của Harper lần này, Vic lại có thêm một động lực để nuôi dạy cô con gái yêu tiếp bước thành công của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

4 địa danh ở Phú Quốc du khách kéo tới ầm ầm

Phú Quốc, được ví như hòn đảo thiên đường ở Việt Nam trong năm 2016 sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt trong sự kiện Năm du lịch quốc gia 2016, lễ khai mạc và bế mạc cũng đều được tổ chức tại đây. Sau đây là một số gợi ý điểm đến khi du lịch trên 'đảo ngọc' Phú Quốc.

Xem thêm