Nội dung
Vợ chồng Victoria và David Beckham được biết đến với tên gọi “cặp đôi vàng” nổi tiếng nhất nhì thế giới. Độ xứng đôi vừa lứa và những thành công họ đạt được thu hút chú ý đến nỗi ít ai để ý rằng Vic và Becks là một cặp Bạch Dương Kim Ngưu điển hình nếu xét dưới góc độ Hoàng đạo. Nhiều người cho rằng Kim Ngưu và Bạch Dương rất khác nhau nên sẽ chẳng hợp để chung sống dài lâu. Vậy thì đã đến lúc nhìn lại 15 năm gắn bó của Vic và Becks để bác bỏ suy nghĩ sai lầm này.
 
Chàng là David Beckham - danh thủ nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới. Sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, Beckham chính là chàng hoàng tử trong giấc mộng của nhiều cô gái với khuôn mặt manly và nụ cười ấm áp đáng tin cậy. Còn Victoria là một quý cô Bạch Dương chính hiệu, từ đôi mắt rực lửa, thân hình gợi cảm, gu thời trang cá tính bắt mắt và độ nổi tiếng đáng kể nhờ vị trí thành viên trong nhóm nhạc Spice. Ngay lần đầu tiên gặp mặt, chàng Beck đã trúng tiếng sét với cô ca sĩ trẻ và tuyên bố chắc như đinh đóng cột với đồng đội của mình: “Đó là cô gái tớ sẽ lấy làm vợ”. Vậy đấy, Kim Ngưu là mẫu đàn ông một khi đã xác định chắc chắn mình yêu ai, anh ta sẽ nghiêm túc nghĩ ngay đến cam kết lâu dài.

Vic và becks - cặp đôi kim ngưu - bạch dương vạn người mê
 
Sau đám cưới, công chúng thấy cặp vợ chồng trai tài gái sắc luôn sánh bước bên nhau, từ những khoảnh khắc cùng mua sắm dạo chơi trên phố đến những sự kiện đình đám như liên hoan phim hay trận cầu nảy lửa. Bạch Dương rực rỡ luôn sở hữu khả năng thu hút chú ý tự nhiên và Kim Ngưu sinh ra trong sự bảo hộ của vì sao chủ về cái đẹp là sao Kim, vậy nên sẽ chẳng ngạc nhiên khi đôi vợ chồng này luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
 
Nếu tinh ý một chút, người ta sẽ để ý thấy những cử chỉ nơi công cộng của hai vợ chồng Vic - Becks cũng chịu sự chi phối khá nhiều từ tính cách Hoàng đạo của họ. Chàng Kim Ngưu Beckham luôn tỏ ra chu đáo, ân cần, và cả chứng minh “quyền sở hữu” thật khéo léo với người vợ xinh đẹp bằng cử chỉ ôm nhẹ, đặt tay lên eo vợ, quàng tay ôm trọn cả vợ và con, hôn trán thật nhẹ nhàng… Còn nàng Bạch Dương mạnh mẽ cá tính thì tỏ ra bạo dạn như ôm cổ chồng tình tứ, hôn má, ôm chồng thật hạnh phúc từ phía sau,... và không quên gửi vào đôi mắt ánh nhìn sở hữu rực lửa.

Vic và becks - cặp đôi kim ngưu - bạch dương vạn người mê
 
Dù là những ngôi sao nổi tiếng thế giới nhưng họ cũng giống như bao cặp vợ chồng khác phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong cuộc sống đôi lứa. Khi Becks đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, người vợ Bạch Dương vốn “đầu đội trời chân đạp đất” của anh vui vẻ ủng hộ chồng hết lòng khi cáng đáng việc chăm sóc con cái, thậm chí còn theo anh đi khắp nơi trên thế giới. Bù lại, khi Victoria bắt đầu thành danh trên con đường thiết kế thời trang, Beckham tỏ ra là một người chồng, người cha Kim Ngưu mẫu mực khi giã từ sân cỏ, chăm lo cho gia đình để vợ thỏa sức vùng vẫy với đam mê của mình.
 
Sự hy sinh, thấu hiểu và cảm thông tuyệt đối giữa hai cung Hoàng đạo ở vị trí cạnh nhau giống như Bạch Dương và Kim Ngưu luôn lớn lao như vậy. Và chính nó đã giúp cho cả hai vững vàng khi sóng gió ập đến. Đứng trước scandal ngoại tình của chồng, Victoria bản lĩnh đã khẳng khái tuyên bố tin tưởng chồng hết mực và dẹp bỏ mọi khúc mắc sang một bên và hai người cùng hướng đến mục tiêu chung là mái ấm bền vững cùng những đứa con. Đứng trước sóng gió như vậy, mấy ai dám chắc mình có thể hành động được như phu nhân Becks? Rõ ràng, kết quả mỹ mãn đó được cộng hưởng từ sự nỗ lực, kiên trì không chịu từ bỏ của Kim Ngưu và cả sự rộng lượng bản lĩnh từ nàng Bạch Dương xinh đẹp.
 
Tình yêu xảy ra ở khắp mọi nơi trên vòng tròn Hoàng đạo. Khác biệt hay tương đồng chẳng quan trọng bằng việc cả hai có chịu khó thấu hiểu và cùng nhau cố gắng hay không. Hãy luôn kiên trì bền bỉ, rộng lượng thứ tha, học cách thay đổi và hỗ trợ người bạn đời của mình để có được một tình cảm dài lâu như cặp đôi Vic và Becks nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục