Nội dung

 Vì sao giảm mỡ bằng lipo hifu được nhiều khách hàng chọn

Công nghệ Lipo Hifu là một trong những phương pháp giảm béo không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay. Vừa mới ra đời, nó đã tạo nên cơn sốt trong ngành thẩm mỹ vì những ưu thế vượt bậc của mình. Vậy lí do giảm mỡ bằng Lipo Hifu được nhiều người lựa chọn là gì?

1. Lipo Hifu là công nghệ giảm mỡ tiên tiến của Hoa Kỳ, an toàn tuyệt đối

Lipo Hifu là công nghệ giảm mỡ hiệu quả được kiểm duyệt, chứng nhận, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Lipo Hifu chỉ tác động vào vùng giảm mỡ mà không gây xâm lấn sang các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu, các dây thần kinh tại vùng điều trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với tính năng giảm mỡ an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và triệt để, đồng thời ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại, giảm mỡ bằng Lipo Hifu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 Vì sao giảm mỡ bằng lipo hifu được nhiều khách hàng chọn

Máy công nghệ Lipo Hifu

2. Mỡ thừa được loại bỏ một cách nhanh chóng, triệt để

Lipo Hifu ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ: Đạt độ sâu tốt nhất 0, 8 – 1,3 cm; đạt mức năng lượng lý tưởng nhất (56-60 độ C) và chính xác nhất đến từng điểm đích. Ba tiêu chuẩn này hội tụ giúp dễ dàng phá hủy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ cứng, mỡ tích tụ lâu năm nằm sâu dưới da, mỡ nội tạng mang đến hiệu quả toàn diện khi giảm ngay 10 – 25cm chỉ với một liệu trình.

Không những thế, Lipo Hifu còn làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ, loại bỏ các màng bám của mỡ, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một các triệt để, đồng thời tạo đường cong cơ thể hoàn hảo với các số đo chuẩn giữa các vòng.

 Vì sao giảm mỡ bằng lipo hifu được nhiều khách hàng chọn

Giảm mỡ hiệu quả các vùng: Bụng, Cánh tay, Đùi, Mông, Vai,....

Hơn nữa, Lipo Hifu phá hủy sự liên kết giữa các tế bào mỡ, biến chúng thành dịch lỏng và đưa ra ngoài cơ thể. Nhờ đó 95% lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ chỉ sau 1 lần điều trị, những ngấn mỡ thừa sẽ được xóa sổ hoàn toàn, không có khả năng tích tụ trở lại. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của Công nghệ Lipo Hifu, được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn.

3. Vùng giảm mỡ săn chắc, mịn màng, không bị móp méo ghồ ghề

Sau khi hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng phù hợp sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy khi giảm béo bằng Công nghệ Lipo Hifu có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da sau điều trị sẽ trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

 Vì sao giảm mỡ bằng lipo hifu được nhiều khách hàng chọn

Hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng Công nghệ Lipo Hifu chỉ 1 lần duy nhất

4. Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Giảm mỡ bằng Công nghệ Lipo Hifu không phẫu thuật, không xâm lấn nên khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi sau vài giờ sau điều trị là có thể trở về sinh hoạt bình thường.

5. Giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Hifu ở đâu hiệu quả và an toàn nhất?

Hiện nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhật Vy Premium Spa & Clinic là cơ sở được đánh giá là địa chỉ giảm mỡ an toàn và hiệu quả, áp dụng thành công công nghệ giảm béo Lipo Hifu đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, khách hàng hài lòng về kết quả cũng như thái độ phục vụ trước, trong và sau khi giảm mỡ.

 Vì sao giảm mỡ bằng lipo hifu được nhiều khách hàng chọn

Để biết thêm chi tiết về công nghệ giảm mỡ bằng Công nghệ Lipo Hifu bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ:

Nhật Vy Premium Spa & Clinic

Số 5 Phạm Đình Toái, P.6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Hoặc liên hệ đến tổng đài 0873091413 hoặc 0946450333 để được tư vấn.

Vì sao giảm mỡ bằng lipo hifu được nhiều khách hàng chọn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm