Nội dung
Vì sao đàn ông thích những phụ nữ khác biêt?

Vì ít ai còn là mình khi tạo ra sự cá biệt giữa muôn vàn thể trạng suy tư. Sự "khác biệt" không còn là cái gì đó na ná giữa cô này với cô kia. Cũng như nước hoa ở trên người này có hương khác, người kia có hương khác.... Chẳng phải ngay từ chính bản thân mỗi người đã có sự khác biệt rồi đó sao. Vậy nên không cần cố gắng "khác biệt" đâu, là chính mình mới chính là sự "khác biệt".

Thứ gì càng lạ ta càng thèm và muốn. Đàn bà càng có nhiều điểm "khác biệt " càng thu hút đàn Ông.

Khác biệt là như thế nào?.

Thế nào là khác biệt?.

Khác biệt là khi cô gái đó có một cá tính không trùng lặp ai. Cô ấy có lối sống và quan điểm riêng của cô ấy.

Đàn bà "khác biệt" người sẽ nghe nhiều hơn là nói với bạn, hành động và tự mình giải quyết mọi việc thay vì nhờ vả người khác. Vốn họ là người tự chủ trong cuộc sống của họ rồi.

Vì sao đàn ông thích những phụ nữ khác biêt

Đàn bà "khác biệt" từ cá tính, phong thái, ứng xử họ đều có một cốt cách của mình.

Tôi thích những người đàn bà như thế. Họ biết tạo nên một hương vị của riêng mình khiến đàn ông bị lôi cuốn.

Cái "khác biệt" của chính là họ làm chủ cả cuộc đời và cuộc tình ân ái. Dĩ nhiên họ cho đàn ông một cảm nhận đầy thi vị.

Tôi hứa cái này là chuẩn nhé. Không tin cứ nghiệm đi ạ, các chị em như thế tuy không phải quý nhưng rất hiếm đấy.

Nói hiếm là vì sao? Vì ít ai còn là mình khi tạo ra sự cá biệt giữa muôn vàn thể trạng suy tư. Sự "khác biệt" không còn là cái gì đó na ná giữa cô này với cô kia. Cũng như nước hoa ở trên người này có hương khác, người kia có hương khác.... Chẳng phải ngay từ chính bản thân mỗi người đã có sự khác biệt rồi đó sao. Vậy nên không cần cố gắng "khác biệt" đâu, là chính mình mới chính là sự "khác biệt".

Vì sao đàn ông thích những phụ nữ khác biêt

Chà! Nói đến khác biệt ở đàn bà còn cần nói đến một góc nhìn khác, mộg cảm nhận từ tâm nhãn quan.

Đàn bà khác biệt tôi còn thích họ sexy, mà quả thật họ quyến rũ thật đấy nhé. Tôi thích lắm luôn mẫu đàn bà ấy. Sexy không phô trương bê nguyên cặp tuyết lê thề lề ra ngoài áo, không làm nghẹt thở cặp chảo trong chiếc díp bó chẹt cũn cỡn....

Sexy quyến rũ hở chỗ cần hở, khoe khe cần khoe, che chỗ cần che. Đôi khi họ mặc một chiếc somi bỏ cúc đầu thay vì mặc áo váy khoét ngực, điều đó đủ để làm cánh đàn ông khao khát chưa?. Hay đơn thuần một chiếc váy đen ôm trọn đường cong xẻ xéo tà có đủ khiến đấng mày râu tò mò không?... Sự khác biệt của một người đàn bà không chỉ ở cá tính, lối sống, cử chỉ..., nó còn thể hiện ở phong cách thời trang cô ấy diện.

Vì sao đàn ông thích những phụ nữ khác biêt

Bảo sao đàn ông họ không thèm muốn!

......................

Không có phụ nữ xấu.

Chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp.

Không có phụ nữ không hấp dẫn .

Chỉ là họ chưa tìm ra điểm "khác biệt" của mình mà thôi!.

Nhưng có lẽ, tạo ra cho mình sự " khác biệt" đó thì cô gái ấy - người đàn bà ấy, đã phải trải qua bao sóng gió, gian truân?. Sâu thẳm còn bao điều chưa nói ra và chẳng ai có thể lật mở trang ký ức đó trong những người đàn bà như vậy.

Dẫu sao:

Nếu gặp một người như vậy hãy yêu và yêu cô ấy thành tâm nhé!. Các chàng trai...!!

MIÊU ĐIÊN -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm