Nội dung

Sau những tin đồn, thương hiệu điện thoại hạng sang vertu đã chính thức trình lãng mẫu smartphone cao cấp signature Touch. Ngoài chế tác cầu kỳ từ những vật liệu quý, thiết bị còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng những tính năng thông minh dựa trên nền tảng Android.

Vertu ra mắt smartphone android giá hơn 200 triệu đồng

Vertu Signature Touch. Ảnh: GSMArena.

Nổi bật trong thiết kế của signature touch là các chi tiết sắc sảo với biểu tượng chữ V. Mặt trước máy với màn hình Full HD 4,7 inch được phủ sapphire cho khả năng chống trầy hiệu quả. Theo Vertu, thiết bị chỉ bị xước bởi chính sapphire hoặc kim cương. Trang bị sức mạnh cho Signature Touch là chip Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Mặt sau máy được bọc da làm thủ công với nhiều màu sắc lựa chọn. Máy ảnh chính trên Signature Touch có độ phân giải 13 megapixel, đáng chú ý khi trang bị đèn flash được hiệu chỉnh bởi các chuyên gia Hasselblad. Camera phụ 2,1 megapixel đáp ứng đầy đủ nhu cầu gọi video.

Vertu ra mắt smartphone android giá hơn 200 triệu đồng

Vertu Signature Touch. Ảnh: GSMArena.

Không chỉ kết hợp với hãng máy ảnh danh tiếng, Vertu còn hợp tác cùng thương hiệu âm thanh trứ danh Bang & Olufsen nhằm mang đến những trải nghiệm âm nhạc cao cấp.

Signature Touch trang bị kết nối LTE tốc độ cao, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi với pin dung lượng 2.275 mAh. Thiết bị chạy Android 4.4 sử dụng giao diện được Vertu tùy biến đi cùng dịch vụ độc quyền Concierge.

Signature Touch bắt đầu cho đặt hàng trong tháng 6 với giá 11.300 USD. Sản phẩm có 5 màu lựa chọn đi kèm chữ ký riêng của nghệ nhân tại Anh.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm