Nội dung
hành trình từ "Sài Gòn - Bảo Lộc - Đà Lạt - Đắk Lắk". Gần 1 tuần chu du (4h00am 19 - trưa 25), đã trai qua một vài khó khăn như: xe hỏng, thể lực. Nhưng với sự cố gắng và quyết tâm và đặc biệt được sự giúp đỡ của anh Cường Nguyễn Hữu, Nguyễn Huy Phúc, T-Hà Nguyễn và gia đình của anh chị Nguyễn Văn Nhã ( cho em xin cám ơn nhiều)...đã góp phần hoàn thành chuyến hành trình này.
Về quê ăn tết bằng xe đạp tập 1
Đây là đội hình xuất phát​

Sau chuyến hành trình này Tánh đã kết giao được những người bạn mới, biết thêm về đất nước, đặc biệt là cái lạnh của Đà Lạt, được chinh phục những cái đèo và đặc biệt là "động lực để vượt qua những thử thách sắp tới, và thực hiện những hành trình mới."
3 con chiến mã
Đi được một đoạn thì gặp cảnh đẹp như vậy nek
cách Dầu Giầy vài km mà cứ tưởng là ở Đà Lạt
đá chồng
Đi một đoạn nữa thì tơi nhà lồng hog biết họ nuôi con j trong nữa, nghe người ta nói là cá diêu hồng,hem pít đúng không nữa.
Nhìn mênh mông quá
Chiến hữu tạo dáng cái nào
Nhìn bạn ấy buộc đồ gọn gàng chuyên nghiệp nhỉ
5h30... công nhận là Đồng Nai rộng kinh điển, đi hoài mới hết địa phận Đồng Nai :)
Về quê ăn tết bằng xe đạp tập 1

Trời cũng chập choạng tối
Ghé ăn thôi, đói lằm rùi
Buổi tối đầu tiên được tá túc tại đây. Cám ơn anh Nguyễn Huy Phúc... nhiều nhiều. ( buồn nỗi hog có tấm nào chụp chung với anh, đành phải hẹn anh diệp khác).

Tạo dáng một mình​

Sau một đêm ngon giấc, nhóm mình lại tiếp tục hành trình về nhà thôi. Trên đường đi thấy mọi người chuẩn bị đón tết làm tụi mình cũng nôn nao thêm, đó cũng là một phần động lực để tụi mình quên đi cái nắng, gió và mệt.

Đi được một lúc thì gặp sự cố không hề nhẹ. ^.^ Chiến mã của em nó thành vậy nè.
Về quê ăn tết bằng xe đạp tập 1
Sau một lúc chỉnh sửa, lắp ráp em ấy lại có thể lên đường, tranh thủ tụi mình ngắm cảnh tí luôn nak.

Đến chùa Đại Giác ​

Nghĩ ngơi ăn trưa tại Bão Lộc tí, tiện thể ghé qua tham quan tiếp ngôi chùa Phước Huệ
Về quê ăn tết bằng xe đạp tập 1

Hồ gì đó ngay trung tâm TP, mình không biết tên :)
Hoa phượng mà màu vàng nek, ngộ quá, nhưng cũng đẹp ^.^
Mình cũng được tận mắt chứng kiến cách làm nến nữa, thật đơn giản và hay lắm.
nấu
Đỗ từng li một
nhiều màu sắc lắm
Đi lòng vòng cả ngày cuối cùng được thím T-Hà Nguyễn đãi bánh cuốn nóng ^.^