Nội dung

 Vẻ đẹp mộc mạc của cô giáo mầm non

Tú Anh (nickname Kiến Con) sinh năm 1994, sống tại Hà Nội. Cô đang học năm 2 chính quy ngành mầm non của trường Cao đẳng sư phạm Trung ương. 9x được cộng đồng mạng biết đến nhờ những bản cover Chân ngắn, Mình yêu nhau đi, Em trong mắt tôi... được giới thiệu thời gian gần đây.

 Vẻ đẹp mộc mạc của cô giáo mầm non

Chia sẻ về lý do lựa chọn trở thành cô giáo mầm non tương lai, Tú Anh nói: "Nhiều bạn vẫn nghĩ rằng làm cô giáo mầm non khó vì khi trẻ ốm hoặc khóc nhè cả hai cô trò đều sẽ rất cáu. Những lúc như thế, cần có một người biết nắm bắt tâm lý trẻ,  biết cách giải quyết khi có tình huống xảy ra. Mình đến trường là để học về điều đó. Với những người yêu trẻ như mình, những nghiệp vụ này không hề khó khăn, mà thậm chí, sẽ trở thành động lực nữa".

 Vẻ đẹp mộc mạc của cô giáo mầm non

9X cũng cho biết  nếu sau khi tốt nghiệp không xin được việc, cô sẽ tự mở lớp, nhận trẻ về nuôi dạy. Từ đời cụ kị, ông bà, bố mẹ cô đều là nhà giáo vì thế, Tú Anh luôn muốn mình tiếp bước truyền thống gia đình.

 Vẻ đẹp mộc mạc của cô giáo mầm non

Vì đặc thù chỉ có cô giáo mầm non chứ hiếm có thầy giáo mầm non, vì thế, lớp học của Tú Anh chỉ có nữ. Thời gian đầu, sinh viên theo ngành sẽ được đào tạo các bước học hát, học múa và vẽ tranh, sau đó là đến những bài học chuyên sâu về tâm lý trẻ em , người lớn. Tiếp đến là những bài học về dinh dưỡng của trẻ, cách dạy trẻ phát triển tối đa về tâm lý tính cách, dạy trẻ tự làm nhiều việc nhỏ để trẻ tự lập dần theo độ tuổi thích hợp. "Giáo viên mầm non không phải là nghề đơn giản, để làm tốt, người bên trẻ cần cả kiến thức, sự kiên nhẫn lẫn tình thương" - Tú Anh nói.

 Vẻ đẹp mộc mạc của cô giáo mầm non

Sự dịu dàng, từ tốn, kiên nhẫn mà Tú Anh học được trong nghề nghiệp phần nào bộc lộ qua ngoại hình, tính cách của 9X trong cuộc sống đời thường.

 Vẻ đẹp mộc mạc của cô giáo mầm non

Ngoại hình sáng giúp Tú Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

 Vẻ đẹp mộc mạc của cô giáo mầm non

Hình ảnh nhí nhảnh của Tú Anh đăng tải trên Facebook cá nhân nhận được nhiều lượt like (thích) và bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm