Nội dung
 vẻ đẹp lamborghini aventador thứ 2 tại việt nam

Đầu tháng 6, giới mê siêu xe trong và ngoài nước xôn xao với tim đồn có tới 2 chiếc Aventador "nhập cảnh" Việt Nam. Ngay sau đó thông tin này được xác thực khi lần lượt 2 siêu bò màu vàng và cam lần lượt xuất hiện. (Xem ảnh lớn)

 vẻ đẹp lamborghini aventador thứ 2 tại việt nam

Aventador là tên chú bò tót nổi tiếng, tham gia trận đấu vào tháng 10/1993 tại Saragossa Arena. Lòng dũng cảm, nhiệt huyết và sức mạnh phi thường giúp Aventador nhận danh hiệu "Trofeo de la Peña La Madroñera". Trình làng với nhiệm vụ thay thế siêu xe Murcielago, vốn gặt hái nhiều thành công trong 10 năm tồn tại (2001-2010). (Xem ảnh lớn)

 vẻ đẹp lamborghini aventador thứ 2 tại việt nam

Aventador được Lamborghini làm mới gần hoàn toàn so với đàn anh Murcielago LP640-4. Cabin khung đơn monocoque làm từ vật liệu carbon với công nghệ và kỹ thuật được Cơ quan không gian vũ trụ Boeing Aerospace hỗ trợ. (Xem ảnh lớn)

 vẻ đẹp lamborghini aventador thứ 2 tại việt nam

Động cơ V12 đặt nghiêng 60 độ, dung tích 6,5 lít, công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Haldex. Xe đạt tốc độ 100 km/h sau 2,9 giây kể từ khi xuất phát. Vận tốc cực đại 350 km/h. (Xem ảnh lớn)

 vẻ đẹp lamborghini aventador thứ 2 tại việt nam

Nội thất Aventador được mô tả trong cụm từ "Giao diện người-máy" với thiết kế các nút bấm như trong phim viễn tưởng. (Xem ảnh lớn)

 vẻ đẹp lamborghini aventador thứ 2 tại việt nam
Bọc vô-lăng. (Xem ảnh lớn)

Bảo Sơn
Ảnh: Thông Nguyễn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lamborghini sở hữu Ducati

Trong báo cáo tài chính tạm thời năm 2012 của hãng xe Đức, Lamborghini chính là hãng mua lại Ducati, và Audi là nhà kiểm soát cả 2 thương hiệu này.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Hyundai i40 lộ diện

Sau vài hình ảnh dựng trên máy tính, hãng xe Hàn Quốc chính thức tung hình ảnh thực phiên bản wagon của Sonata trước khi mang tới Geneva Motor Show.

Xem thêm