Nội dung

Hotgirl 9X Phan Minh Huyền nổi tiếng không chỉ bởi vẻ xinh đẹp bên ngoài mà cô còn là chủ sở hữu thương hiệu nổi tiếng Amy’s Spa. Cô được khá nhiều người chú ý, tin tưởng dịch vụ của thẩm mỹ viện; có hàng ngàn người theo dõi fanpage thẩm mỹ viện và khách hàng tương tác rất lớn về dịch vụ. Mỗi ngày lượng thông tin, kiến thức về chăm sóc sắc đẹp đều được cô nàng cập nhật lên trang cá nhân, cộng đồng kiến thức chung để chị em đều được học hỏi những bí kíp cần thiết.

Cô nàng Huyền Amy’s luôn thu hút người nhìn bởi dáng người chuẩn đẹp, sở hữu khuôn mặt Vline, nước da trắng ngần và sự dịu dàng trong tính cách.

 Vẻ đẹp dịu dàng của hotgirl 9x huyền amys

Sở hữu khuôn mặt và vóc dáng lý tưởng, cô luôn được nhiều người chú ý

Chia sẻ về liệu pháp làm đẹp, Huyền Amy’s chia sẻ: “Cơ địa mỗi người là khác nhau và cần một chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da khác nhau cho từng người. Ngoài việc cân bằng chế độ dinh dưỡng cho cơ thể, chăm sóc da bằng một số loại vitamin C, E, D,..  thì phải kết hợp tẩy da chết, sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da hiệu quả. Ngoài ra nên sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại một Spa uy tín. 1-2 tuần/lần, chị em có thể dành ra một buổi sáng chủ nhật để chăm sóc sắc đẹp.

Đừng nghĩ đi spa là tốn kém hay đang phải chi tiền cho một việc mình cũng có thể tự làm ở nhà. Đến Spa, chị em được nghỉ ngơi, thư giãn; được tận hưởng công nghệ; được trải nghiệm sản phẩm chăm sóc cao cấp; đồng thời, được biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp - điều mà các trị liệu viên không bao giờ tiếc công tư vấn”.

 Vẻ đẹp dịu dàng của hotgirl 9x huyền amys

Khách hàng đến với thẩm mỹ đều được tư vấn những liệu pháp làm đẹp

Huyền Amy’s nhận được nhiều sự quan tâm còn bởi sự tài giỏi trong kinh doanh dịch vụ. Cô hiện đang là chủ hiệu spa nổi tiếng Amy’s Spa mà rất nhiều người đẹp quan tâm chọn là điểm đến. Nhiều dịch vụ thẩm mỹ với liệu trình an toàn, hiệu quả nhận được sự tin tưởng lớn trong khách hàng như dưỡng da đẹp bằng oxy tươi; làm căng bóng da sạch thâm mụn; cấy tan mỡ Super diet giảm béo hoàn hảo Tây Ban Nha; làm trắng da không tì vết an toàn; hút sẹo;…

 Vẻ đẹp dịu dàng của hotgirl 9x huyền amys

Huyền Amy’s đang trong quá trình thẩm mỹ cho khách hàng

Tất cả những lộ trình làm đẹp đều được tiến hành bởi đội ngũ chuyên viên nghiệp vụ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ da liễu và làm việc chuyên nghiệp trong không gian thẩm mỹ kiến trúc thiết kế đẹp.

Rất nhiều người đẹp, chị em công sở, các bạn trẻ tìm đến thẩm mỹ viện và lượt tìm đến mỗi ngày ngày càng đông. Họ tìm đến không chỉ muốn được chăm sóc da, làm đẹp bằng những liệu trình công nghệ làm đẹp của thẩm mỹ viện uy tín lâu năm, mà còn muốn được học hỏi những kiến thức làm đẹp của cô chủ spa xinh đẹp Huyền Amy’s.

Làm đẹp đã không còn là bí mật riêng ai, bất cứ chị em nào cũng có thể trở nên xinh đẹp khi nắm được những cách thức chăm sóc, làm đẹp bản thân. Điển hình như vẻ đẹp say lòng của cô nàng 9x Huyền Amy’s.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm