Nội dung

 Lịch thiệp là vẻ đẹp duy nhất không bao giờ tàn phai.

— Audrey Hepburn

Một quý ông khác với một cậu bé ở chỗ họ biết trân trọng và thấu hiểu người phụ nữ ở bên cạnh mình. Những cậu bé con chỉ biết ích kỉ nghĩ riêng cho bản thân mình. Họ thiếu vững chắc, luôn luôn thay đổi. Ngược lại đàn ông trưởng thành là bờ vai chắc chắn, an yên cho cô gái của mình. Các quý ông đúng chất sẽ luôn luôn nghĩ cho bạn gái trước tiên.

Vẻ đẹp của quý ông lịch thiệp

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Phụ nữ được mệnh danh là sinh vật khó hiểu nhất hành tinh. Nàng nói không trong khi lòng mong có. Nàng hờn dỗi đôi khi chẳng phải vì lỗi lầm của người yêu mà chỉ vì anh ấy không chịu nói một lời xin lỗi. Nàng đòi mua trời mua biển trong khi thực ra nàng chỉ cần một câu nói ừ anh sẽ mua cho em chứ cũng chẳng cần đống đồ kia thật. 

Tuy nhiên, nếu đã yêu nàng thì bạn buộc lòng phải hiểu thế giới phức tạp ấy của nàng. Chỉ khi có thể hiểu tâm tư, suy nghĩ của nàng thì bạn mới có thể đem lại cho nàng hạnh phúc thực sự. Giống như khi một người đang chết đói, bạn lại đưa cho họ quần áo ấm vậy. Rõ ràng bạn có ý tốt, muốn giúp đỡ họ nhưng bạn lại không chịu tìm hiểu xem thứ họ cần là đồ ăn chứ không phải quần áo lúc đó. Chuyện với phụ nữ cũng tương tự. Bạn nên quan tâm theo cách nàng cần chứ không phải cách bạn muốn.

Có rất nhiều chàng trai yêu một cô gái cá tính, mạnh mẽ nhưng đến lúc lấy lại muốn nàng dịu dàng, thảo mai. Điều đó không được đúng cho lắm. Không ai có thể biến thành một người khác chỉ vì mong muốn của bạn được. Nếu nàng yêu bạn nàng có thể giả bộ cho vừa lòng bạn. Tuy nhiên có ai đeo được mặt nạ mấy chục năm không. Sẽ đến lúc họ trở lại với con người thật, với những gì bên trong thôi thúc họ. Bởi vậy, hãy yêu nàng vì chính nàng, tình yêu đó bền vững hơn rất nhiều.

Vẻ đẹp của quý ông lịch thiệp

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Sự tôn trọng của một người đàn ông dành cho phụ nữ cũng chính là sự tôn trọng dành cho chính bản thân mình. Người ta chỉ khâm phục, ngưỡng mộ những người đàn ông rộng lượng, chính chắn, chung thủy, chứ có ai lại tung hô một kẻ lãng tử đào hoa, hay một tay mắng chửi phụ nữ đâu. Bạn có thấy bộ phim nào ca ngợi những tay làm hại phụ nữ không. Mọi thiên tình sử, mọi bản trường ca, mọi anh hùng đều là người che cả bầu trời để bảo vệ người phụ nữ của mình.

Mong rằng những quý ông sẽ luôn giữ được sự lịch thiệp của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm