Nội dung
Crete là hòn đảo lớn nhất hy lạp và được mệnh danh là kỳ quan trên biển Aegean, là nơi khai sinh ra những câu chuyện thần thoại Hy Lạp kỳ bí.

Có rất nhiều lý do khiến du khách phải ghé thăm các hòn đảo nhỏ ở Hy Lạp, bởi các hòn đảo nơi đây luôn hấp dẫn du khách bởi những điều thú vị trong văn hóa, thời tiết và rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Và đảo Crete được đánh giá là một trong những hòn đảo hấp dẫn nhất Hy Lạp với những bãi biển rực rỡ, những thành phố nhộn nhịp và hiện đại.

Vẻ đẹp của hòn đảo lãng mạn nhất hy lạp

Bên cạnh đó, hòn đảo cũng nổi tiếng với nhiều di tích cổ xưa, các làng chài nhỏ giữa khung cảnh rừng núi gồ ghề, và những ngôi nhà cheo leo trên sườn đồi yên tĩnh.

Vẻ đẹp của hòn đảo lãng mạn nhất hy lạp

Mặc dù là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng hòn đảo này lại không bị ảnh hưởng bởi sự phát triển của đô thị và đám đông khách du lịch.

Vẻ đẹp của hòn đảo lãng mạn nhất hy lạp

Những điểm đến du khách nên dành thời gian khám khá trên đảo Crete

Bãi biển Bali

Vẻ đẹp của hòn đảo lãng mạn nhất hy lạp

Trên bờ biển phía bắc của đảo Crete, bạn sẽ tìm thấy một ngôi làng ven biển với khung cảnh thanh bình và đẹp như tranh vẽ. Thật sự nơi đây sở hữu một phong cảnh rất ấn tượng, ngôi làng được bao quanh bởi các dãy núi, phía trước là vịnh Bali với làn nước xanh trong như thủy tinh, nơi mà bạn có thể ngâm mình và tận hưởng một bầu không khí thoải mái.

Thành phố Chania

Vẻ đẹp của hòn đảo lãng mạn nhất hy lạp

Chania là thành phố lớn thứ 2 ở đảo Crete, nằm trên bờ biển phía bắc tây Crete và là thủ phủ của tỉnh Chania. Đó là một bến cảng lãng mạn, có những con phố cổ lâu đời và được rất nhiều du khách ghé thăm. Ngoài ra, nơi đây còn có một số di tích nổi bật như: Ngọn hải đăng Faros và nhà thờ Hồi giáo Thổ Nhĩ Kỳ với kiến trúc cổ kính.

Tu viện Preveli

Nằm trên bờ biển phía Nam của hòn đảo, đây là một tu viện tọa lạc trên núi giữa một cảnh quan tuyệt đẹp, có niên đại từ thời Trung Cổ. Ngay bên dưới tu viện là một bãi biển xinh đẹp với hai bên bờ là những hàng cỏ lau quyến rũ.

Vẻ đẹp của hòn đảo lãng mạn nhất hy lạp

Panormos

Panormos là một ngôi làng đánh cá nằm trên bờ biển phía bắc của đảo Crete. Bãi biển ở Panormos là một lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động như: bơi lội, tắm nắng và lặn biển.

Vẻ đẹp của hòn đảo lãng mạn nhất hy lạp

Nếu đi xa hơn một chút về phía tây, bạn có thể tìm thấy một bãi tắm kín đáo trong con vịnh nhỏ ít người, là nơi bạn có thể tận hưởng không gian yên bình, tránh xa đám đông khách du lịch.

Hang động Matala

Vẻ đẹp của hòn đảo lãng mạn nhất hy lạp

Matala là một ngôi làng kỳ lạ nằm ở phía tây thành phố Heraklion. Nơi đây có những hang động đẹp kỳ lạ, hệt như khung cảnh thường thường xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Ở Matala hiện vẫn còn lưu giữ những truyền thống kỳ lạ và chắc chắn bất cứ du khách nào cũng sẽ thích thú khi được khám phá ngôi làng ấn tượng này.

Sitia

Đây là một thành phố cảng xinh đẹp nằm ở phía đông của đảo Crete, nơi này vẫn còn nguyên sơ và chưa trải qua sự tác động của nền công nghiệp du lịch. Trên bãi biển không có sự xuất hiện của bất cứ nhà hàng đông đúc nào, chỉ có những người dân và một vài du khách đang ngắm nhìn hoàng hôn lặn trên mặt biển lấp lánh.

Tsoutsouros

Tsoutsouros là một làng chài yên tĩnh bé nhỏ nằm ở phía nam của vùng Heraklion. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi những bãi biển cát trắng xinh đẹp và hoang sơ đến ngỡ ngàng.

Tin Update
  • 24/11/14 13:53 Vinpearl Luxury lọt nhóm khách sạn 5 sao hàng đầu khu vực Châu Á – TBD
  • 04/11/14 18:07 Những lưu ý khi đi "Du lịch" Mộc Châu
  • 27/10/14 20:42 Đến Thái Lan ngắm hoa hướng dương rạng rỡ ở Lopburi
  • 10/09/14 11:51 10 trải nghiệm du lịch nhất định bạn phải thử khi ở Việt Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm