Nội dung

Theo đó, hạn mức cho vay lên đến 70% giá trị xe và trả góp trong thời hạn đến 4 năm (48 tháng). Thời gian duyệt hồ sơ vay trong vòng 3 ngày, kể từ ngày thu thập đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của ngân hàng. Đây là chương trình hợp tác của Mercedes-Benz Việt Nam và ngân hàng Techcombank.

Tại mỗi đại lý Mercedes-Benz trên toàn quốc, khách hàng có thể được tư vấn dịch vụ vay mua xe theo những nhu cầu và điều kiện cụ thể. Đội ngũ bán hàng sẽ hỗ trợ giúp xử lý hồ sơ và kiểm duyệt thông tin của khách hàng trước khi chờ ngân hàng xác nhận.

 vay mua mercedes-benz lãi suất chỉ 99

Hương Giang trong phong cách trẻ trung bên C250 BE .

Năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam đạt được doanh số kỷ lục trong phân khúc xe du lịch từ tháng 1 đến tháng 11 là 1,929 chiếc, tăng trưởng 18% cùng kỳ năm ngoái. Thành công này là nhờ vào chiến lược đúng đắn trong việc mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ, giới thiệu đến khách hàng nhiều công nghệ mẫu xe mới nhất cũng như những chương trình ưu đãi khách hàng như Thẻ tín dụng MercedesCard, giải golf MercedesTrophy hay kể cả việc mở rộng mạng lưới đại lý toàn quốc (TPHCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, v.v). Cùng với cam kết đầu tư kinh doanh lâu dài tại Việt Nam, Mercedes-Benz tiếp tục thành công lớn trong năm 2011 và vững bước phát triển trong năm 2012.

 vay mua mercedes-benz lãi suất chỉ 99

Hương Giang trong phong cách hiện đại qúy phái bên chiếc E300 AMG

Mercedes-Benz toàn cầu cũng vừa thông báo thành tích kinh doanh với 1.136.525 chiếc xe du lịch được bán ra từ tháng 1 đến hết tháng 11, tăng trưởng 7.3%. Trong đó, riêng tháng 11 này đã có đến 113.859 chiếc giao đến tay khách hàng, vượt hơn mức kỷ lục năm ngoái đến 8.3%, nhờ sự đóng góp của những thị trường chủ lực như châu Á, Bắc Mỹ, Đức, Anh… khi nhu cầu mua xe cao cấp ngày càng tăng cao đến cuối năm.

Xe C-class 2012 có nội thất, đồng hồ tốc độ hiển thị 3D, bảng điều khiển trung tâm thiết kế thời trang, tay lái thể thao hoàn toàn mới cùng tổng hòa làm nên khoang lái trẻ trung và tinh tế. Mức tiêu hao nhiên liệu trên C-class thực sự giảm đáng kể tới 31% nhờ động cơ CGI thế hệ mới và hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus mới.

 vay mua mercedes-benz lãi suất chỉ 99

Xe GLK va Hương Giang trong sắc đỏ nồng nàn

e-class 2012 lại là mẫu xe rất thành công trên phương diện kinh doanh. Nó là chiếc xe doanh nhân sang trọng nhất được sản xuất tại Việt Nam, đặc biệt rất được ưa chuộng bởi giới lãnh đạo, doanh nhân, đoàn ngoại giao, khách sạn 5 sao. Ba phiên bản E-class vừa ra mắt gồm có e200 be , e250 be với cửa sổ trời mới, hộp số 7 cấp 7G-Tronic và phiên bản thể thao nhất E300 AMG với động cơ V6 3L, trang bị hệ thống khóa thông minh Keyless-GO có nút khởi động Start/Stop hệ thống âm thanh vòm cao cấp Harman Kardon và chức năng đóng khoang hành lý bằng điện tiện lợi.

Chiếc thể thao đa dụng glk 2012 cũng có thêm phiên bản mới. Được nâng cấp với bộ mâm 17 inch 5 chấu mang lại cảm giác an toàn và tiện nghi hơn trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Động cơ V6 và hệ dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC vẫn là vụ khí lợi hại nhất của GLK trong phân khúc tương ứng.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm