Nội dung
mỹ nhân phim "Scandal" khiến quan khách tới dự khai mạc LHP Việt Nam tại Hàn Quốc tối 16/4 bất ngờ khi xuất hiện với chiếc áo dài phá cách. Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Góp mặt với vai trò Đại sứ LHP Việt Nam lần đầu tổ chức tại Hàn Quốc, vân trang diện chiếc áo dài phá cách với nửa trước kín đáo, nền nã nhưng sau lưng có những đường cắt táo bạo. Cô nói vui rằng đây là chiếc "áo dài lưng nhện" và tự nhận mình là một "Spider-Woman".
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Buổi khai mạc Liên hoan phim tối 16/4 ở Seoul thu hút sự chú ý của giới truyền thông xứ kim chi. Các phóng viên đều ấn tượng trước chiếc áo dài và phong thái tự tin của diễn viên Vân Trang.
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Cùng làm đại sứ Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc lần này với Vân Trang là nam diễn viên 17 tuổi của nước chủ nhà - Yeo Jin Goo. Anh từng được khán giả Việt Nam biết tới qua vai hoàng đế hồi nhỏ trong phim truyền hình ăn khách "Mặt trăng ôm mặt trời".
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng " tặng cho người bạn mới quen một bức tranh làm từ gạo hình bản đồ Việt Nam và người con gái mặc áo dài trắng đội nón lá.
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Tài tử Lee Ki Woo của phim truyền hình "Tiệm mỳ mỹ nam " - đại sứ LHP Hàn Quốc tại Việt Nam lần thứ hai tổ chức tại Hà Nội năm ngoái - cũng tới dự đêm khai mạc. Anh mong có cơ hội được trở lại Việt Nam.
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Nữ diễn viên trẻ Kim Sae Ron - người từng đóng cùng Won Bin trong phim điện ảnh "The Man from Nowhere" - vẫy tay chào giới truyền thông và khán giả.
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Bà Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục điện ảnh - Bộ Văn hóa, Thể thao Du lịch Việt Nam - tới Hàn Quốc tham dự sự kiện này. Bà có dịp gặp gỡ với ông Jung Seo - CEO của tập đoàn CJ CGV, là đơn vị tổ chức sự kiện này nhằm giao lưu văn hóa Việt - Hàn và tạo điều kiện quảng bá văn hóa Việt tại xứ kim chi.
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Bà Ngô Phương Lan chụp ảnh lưu niệm với hai đại sứ của Liên hoan phim là Yeo Jin Goo và Vân Trang. Bà Lan đánh giá cao biểu tượng áo dài trắng và nón lá của LHP Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ nhất: "Đó là một hình ảnh đẹp và mang tính chất nhận diện của Việt Nam, được thể hiện trên một phông nền vừa có tính chất truyền thống cổ xưa vừa có nét hiện đại. Tôi nghĩ khi nhìn biểu tượng này, khán giả Hàn Quốc sẽ ấn tượng và nhớ lâu".
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Ông Phạm Hữu Chí - đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc - phát biểu đầu tiên trong đêm khai mạc. Theo ông, sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước và cũng là dịp để kiều bào xa nhà có thể thưởng thức những tác phẩm điện ảnh Việt Nam chất lượng cao mà bình thường không thể tìm xem ở Hàn Quốc.
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Vân Trang tự tin nói tiếng Hàn khi lên phát biểu. Vốn yêu thích văn hóa Hàn Quốc, nữ diễn viên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chuyến đi này. Sự tự tin, thân thiện và vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1990 gây ấn tượng với truyền thông Hàn Quốc. Vân Trang đã có dịp trò chuyện với một số đạo diễn và nhà sản xuất tại đây.
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Đêm khai mạc LHP Việt Nam tại Hàn Quốc chiếu bộ phim "Thiên mệnh anh hùng" của đạo diễn Victor Vũ. Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đang học tập và sinh sống ở thủ đô Seoul đã tới thưởng thức tác phẩm này.
Vân trang diện áo dài lưng nhện ở seoul
Bà Ngô Phương Lan (ngoài cùng bên trái), Vân Trang (áo dài trắng) cùng các quan khách Hàn Quốc cắt băng khai mạc. LHP Việt Nam tại Hàn Quốc diễn ra từ ngày 16/4 đến hết 19/4 và trình chiếu 5 bộ phim: "Chơi vơi", "Âm mưu giày gót nhọn", "Thiên mệnh anh hùng", "Áo lụa Hà Đông" và "Scandal: Bí mật thảm đỏ".
Trailer LHP Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ nhất
Ảnh: Nguyên Minh (từ Seoul)
vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hình ảnh ăn uống ở Sài Gòn xưa

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Hoài niệm đẹp về Sài Gòn xưa

Thời gian làm nhiều thứ bị lu mờ và biến mất, nhưng lại tăng thêm sự quyến rũ, giá trị lịch sử cho những công trình. Mang vẻ đẹp độc đáo, lộng lẫy một thời, các kiến trúc như nhà hát lớn...

Xem thêm  

10 điều làm nên vẻ đẹp của Sài Gòn

Người Sài Gòn: “Hỏi hoài mệt quá” 1. Người Sài Gòn luôn hòa đồng và vui vẻ. Họ không phân biệt vùng miền mà luôn thân thiện với tất cả. Nếu bạn là một người từ xa tới sống ở Sài Gòn,...

Xem thêm