Nội dung

Xuất hiện trong lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 18 cách đây vài ngày tại TP. HCM, Văn Mai Hương khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi thân hình thon gọn chỉ sau một thời gian ngắn. Sánh vai cùng người yêu Lê Hiếu nhưng điều khiến khán giả quan tâm chính là ngoại hình quá "mi nhon" của Á quân Vietnam Idol 2010 khi trước đó một tháng cô vẫn bị chê mũm mĩm.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Văn Mai Hương và Lê Hiếu trên thảm đỏ Mai Vàng tối 26/1. Khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì cô gầy đi trông thấy.

Giảm 6kg và nhanh chóng có được vóc dáng cân đối đã khiến Văn Mai Hương dính đến tin đồn dao kéo. Khi được hỏi về điều này, cô hoàn toàn phủ nhận và tiết lộ bí quyết lấy lại hình thể mảnh mai là nhờ tập luyện, ăn uống theo một chế độ đặc biệt.

Hiện tại, Văn Mai Hương tăng khẩu phần ăn gồm nhiều rau xanh và hạn chế những thực phẩm chứa nhiều cholesterol, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây để bổ sung thêm dinh dưỡng và vitamin. Cô cũng nhờ huấn luyện viên riêng chỉ đạo luyện tập mỗi ngày. Ngoài ra, việc học nhảy không chỉ giúp ca sĩ giải phóng hình thể trên sân khấu mà còn hỗ trợ cô giữ thân hình cân đối, gợi cảm.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Cách đây không lâu Á quân Vietnam Idol 2010 vẫn còn bị chê tròn trịa.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Đang "tuổi ăn tuổi lớn" nên Văn Mai Hương rất khó giảm cân. Ca sĩ cũng biết nhược điểm hình thể của mình là mập mạp.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Cô để lộ rõ vòng 2 phì nhiêu khi sánh vai cùng bạn trai Lê Hiếu.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Trước đây, trong những shoot hình thời trang đã photoshop, Văn Mai Hương cũng không giấu được hình thể mũm mĩm và bắp tay to.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Cô thường chọn thiết kế che đi vòng eo kém thon gọn.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Cân nặng, vóc dáng luôn là một vấn đề lớn của ca sĩ khi biểu diễn trên sân khấu.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Khi còn 54kg, gương mặt Văn Mai Hương khá nặng nề.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Sau khi nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng và tích cực luyện tập, ca sĩ đã trở lại với vóc dáng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

 Văn mai hương bất ngờ giảm 6kg

Hình ảnh Văn Mai Hương nữ tính và mảnh mai trong một show truyền hình mới đây.

Ca sĩ "Nếu như anh đến" hài lòng với vẻ ngoài của mình và không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho rằng tuổi trẻ năng động, có vẻ đẹp tự nhiên chính là ưu thế và sự quyến rũ riêng.

Xem thêm Bật mí mẹo giảm 15 kg của Á hậu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm