Nội dung

Ra đời năm 1946, delsey là thương hiệu vali túi xách đến từ Pháp. Hãng cung cấp các sản phẩm tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, được cải tiến hoàn thiện đến từng chi tiết trong suốt thời gian dài luôn đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của du khách.

Đặc biệt, kéo dây đôi an toàn (chống trộm) là công nghệ độc quyền của hãng giúp góp phần tăng cường tính bảo vệ cho chiếc vali một cách hiệu quả. Công nghệ  này giảm nguy cơ tự bung khóa kéo hoặc do những tác động cố ý từ bên ngoài.

Vali delsey giảm giá 50

flaneur là bộ sưu tập mang tính thời thượng lấy cảm hứng từ sắc màu của cuộc sống đương đại, có thiết kế sang trọng và bắt mắt bởi biểu tượng thương hiệu Delsey đẳng cấp và đường sọc thẳng thanh lịch. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Vali delsey giảm giá 50

schedule là dòng sản phẩm cá tính và thanh lịch dành cho những tín đồ yêu thích du lịch trên toàn thế giới. Được sản xuất từ polycarbonate chất lượng cao, nên sản phẩm có đặc tính chắc, bền và siêu nhẹ. Bề mặt được thiết kế tinh xảo với lớp vỏ chống trầy xước tối đa. Bảo hành quốc tế 2 năm.

Vali delsey giảm giá 50

bayadere là bộ sưu tập vali cứng được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS chịu lực cao, chống trầy xước tối đa trong suốt quá trình di chuyển. Với các gam màu độc đáo xanh, đen, đỏ, bộ sưu tập không chỉ dành cho phái mạnh mà còn dễ dàng kết hợp trang phục cho cả phái đẹp. Bảo hành quốc tế 2 năm.

Vali delsey giảm giá 50

Với thiết kế chuyên nghiệp, màu sắc cá tính, sức chứa tối ưu bộ sưu tập cross trip là dòng sản phẩm được ra đời phục vụ cho những tín đồ thích phiêu lưu, chinh phục những miền đất mới. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Vali delsey giảm giá 50

Vali vải passage đầy sắc màu, từ cam, xanh ngọc lam đến xám bạc...sẽ là lựa chọn cho những tín đồ yêu thích du lịch và thể hiện cá tính trẻ trung. Nhóm sản phẩm có hệ thống khóa an toàn gồm dây kéo đôi (chống trộm) kết hợp với khóa số TSA, có thể mở rộng dung tích chứa vật dụng tối đa. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Vali delsey giảm giá 50

U-Lite là dòng vali vải siêu nhẹ trong Delsey. Nhóm sản phẩm có những đường bo khung chắc chắn, bánh xe xoay tròn 360 độ, U-Lile giúp bạn bảo vệ hành lý bên trong an toàn và di chuyển thoải mái trong mỗi chuyến đi. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Vali delsey giảm giá 50

Airliner là bộ sưu tập đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển ở tầng xuất cao của các doanh nhân. Sản phẩm tiện dụng với sự sắp xếp ngăn chứa tiện dụng, bảo vệ máy tính xách tay và hồ sơ một cách tối ưu, khóa an ninh TSA tích hợp... sẽ khẳng định đẳng cấp chuyên nghiệp của bạn trong những chuyến công tác dài ngày. Bảo hành quốc tế 2 năm.

Vali delsey giảm giá 50

Bộ sưu tập Fiber Lite: Với 4 màu thời trang: đỏ, đen, tím nhạt, xanh rêu. Các sản phẩm có trọng lượng nhẹ, sức chứa bên trong lớn, cùng công nghệ dây kéo đôi (chống trộm) an toàn độc quyền của Delsey. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Vali delsey giảm giá 50

Cặp kéo và túi DLC là bạn đồng hành nơi công sở của phải mạnh. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Vali delsey giảm giá 50

Bộ sưu tập Login có thiết kế thanh lịch, nam tính, siêu nhẹ, với chủng loại đa dạng gồm balô, cặp và vali kéo. Đây là nhóm sản phẩm làm hài lòng những yêu cầu khắc khe nhất của các doanh nhân. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Vali delsey giảm giá 50

Đây là một cải tiến mới trong thiết kế mà Delsey dành riêng cho giới trẻ năng động thời đại mới. Nhờ vào những chất liệu cải tiến, Beaubourg sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Điềm nổi bật của nhóm sản phẩm này là có khóa kéo kết hợp với khóa TSA, dây kéo đôi Zip Securi tech (chống trộm) độc quyền và hệ thống bánh xe kéo, dây đeo vai giúp bạn linh hoạt sử dụng trên mọi tình huống trong chuyến đi. Bảo hành quốc tế 10 năm.

Hệ thống cửa hàng áp dụng ưu đãi:

- Union Square (Vincom Eden cũ): Gian L3-18B tầng 3, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
- Diamond: Tầng 4, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM.
- Big C Huế: Tầng trệt, Khu quy hoạch Bà Triệu, Hùng Vương, phường Phú Hội, TP Huế.

Facebook: https://www.facebook.com/delseyvn; Hotline: (08) 3824 7887

(Nguồn: Delsey)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục