Nội dung
Ưu điểm của panasonic lumix tại expo 2009

Gian triển lãm của Panasonic tại triển lãm Computer World Expo 2009 vừa qua tại TP HCM.

Tính năng ấn tượng nhất của dòng máy ảnh Lumix là khả năng quay phim với độ phân giải cao, hình ảnh rất đẹp nhưng lại tốn rất ít dung lượng bộ nhớ. Những dòng máy trước đây vẫn có tính năng quay phim, nhưng chất lượng kém hay chiếm dung lượng lớn, vì vậy, khi sử dụng máy compact, nhiều người đã gần như bỏ quên tính năng này. Những máy ảnh Panasonic Lumix đời mới phần nhiều lấp được khoảng trống này.

Ngoài khả năng quay phim, nhưng tính năng được coi là "sống còn" - hỗ trợ cho ra một bức ảnh đẹp - không thể không có ở dòng Lumix. Chế độ tự động thông minh iA được nhắc tới nhiều trong dòng Lumix ở những phiên bản máy mới đã có khả năng nhận diện và ghi nhớ gương mặt đã được cài đặt trong máy. Khi xuất hiện gương mặt đã lưu trữ, máy sẽ tự động lấy nét giúp cho gương mặt của chủ thể được sắc nét và tươi sáng nhất.

Ngoài ra, chức năng AF Tracking (dò tìm chuyển động) trong máy giúp người dùng yên tâm ghi lại những hình ảnh động vì khi đối tượng di chuyển, máy vẫn bắt kịp và cho ra những bức ảnh rõ nét không ngờ.

Panasonic cũng mới tham gia phân khúc máy ảnh chịu nước và va đập bởi model TS1. Sau hàng trăm lần bị thả rơi từ độ cao 1,5 mét, dù ở chế độ tắt hay mở, máy vẫn hoạt động bình thường. Khi ngâm xuống nước, TS1 vẫn chụp được những bức hình cực kỳ sắc nét dưới đáy bể. 

Sóng Hồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

5 DSLR quay phim HD xuất sắc

Chức năng quay phim HD đã được các hãng tích hợp trên một số dòng máy DSLR mới nhất của mình, với mọi phân khúc, từ bình dân cho tới chuyên nghiệp.

Xem thêm