Nội dung

 Ưu đãi làm đẹp tới 40 cho tháng 10 rạng rỡ đón yêu thương

Viện thẩm mỹ JK là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị thẩm mỹ, kỹ thuật, công nghệ hiện đại đã giúp JK đạt được nhiều thành tựu và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ làm đẹp.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam và thay lời tri ân gửi tới những khách hàng đã luôn tin tưởng và yêu mến chúng tôi, Viện thẩm mỹ JK trân trọng gửi đến chị em chương trình đặc biệt: “Món quà làm đẹp”.

Đây là dịp để chúng ta gửi đến những người phụ nữ thân yêu của mình những “món quà làm đẹp” đầy ý nghĩa và cũng là dịp để chị em tự thưởng cho mình bằng việc trải nghiệm những dịch vụ tân trang nhan sắc với mức giá ưu đãi đặc biệt lên đến 40%.

Nhanh tay đăng ký chương trình từ ngày 5/10/2016 đến hết ngày 20/10/2016 để nhận được ưu đãi đặc biệt:

+ Giảm đến 40% dịch vụ Nâng mũi S-line.

+ Đặc biệt, giảm 35% dịch vụ Nhấn mí mở tròng. Giảm 20% cho tất cả các dịch vụ cắt mắt to.

+ Giảm 30% dịch vụ điều trị da dành cho:

      - Điều trị nám

      - Điều trị tàn nhang

      - Điều trị sẹo

+ Giảm 30 % dịch vụ Mesotherapy trẻ hóa toàn diện da và cơ mặt.

+ Đặc biệt, cơ hội trải nghiệm CĂNG DA BẰNG CHỈ với Dr Boonrak Kajonklinmala có mức ưu đãi lên đến 30% cho các khách hàng mới và 50% cho các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trong năm 2013-2014. Chương trình chỉ áp dụng trong 2 ngày vàng 13 và 14/10.

 Ưu đãi làm đẹp tới 40 cho tháng 10 rạng rỡ đón yêu thương

Dr Boonrak Kajonklinmala - người đã có hàng ngàn ca chỉnh sửa và làm đẹp vùng mặt thành công. Một bậc thầy trong việc đào tạo và thực hiện căng chỉ PDO và chỉ Misko, Misju.

Nhanh tay đăng ký ngay với chúng tôi để có cơ hội làm mới bản thân và dành tặng cho những người thân yêu của mình món quà làm đẹp đầy ý nghĩa.

 ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: http://bit.ly/2dR7kuB

 Ưu đãi làm đẹp tới 40 cho tháng 10 rạng rỡ đón yêu thương

Tình trạng chảy xệ, nếp nhăn trên khuôn mặt được cải thiện rõ rệt

 Ưu đãi làm đẹp tới 40 cho tháng 10 rạng rỡ đón yêu thương

Làn da mịn màng, khuôn mặt thon gọn sau khi thực hiện căng da bằng chỉ

Liên hệ: Viện thẩm mỹ JK

Địa chỉ duy nhất: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

ĐT: 0941 800 999

Hotline : 08 3932 1234

Email: info@vienthammyjk.com

Website: http://vienthammyjk.com/

Ưu đãi làm đẹp tới 40 cho tháng 10 rạng rỡ đón yêu thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nghe lời con gái, trị nám da thành công sau 15 năm “bó tay”.

“Lúc đầu, tôi cũng chần chừ không muốn đi, vì nghĩ mình nám da hàng chục năm nay rồi dễ gì mà chữa khỏi được. Đi chữa làm gì cho tốn tiền. Nhưng sau, con bé nó năn nỉ ỉ ôi mãi thì thôi tôi cũng đi cho nó vui”- Cô Lan cười nhớ lại chuyện cũ khi chia sẻ với mấy chị em bị nám hỏi kinh nghiệm.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital ưu đãi tới 50%.

Nhân dịp sinh nhật tròn 10 năm thành lập, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – KIM Hospital dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: giảm tới 50% chi phí trị mụn, cắt mí mắt, gọt cằm V line, nâng mũi S line, hút mỡ, độn cằm V line… và đặc biệt tặng thêm 5% cho những ai có sinh nhật vào tháng 10.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm