Nội dung

Chương trình ưu đãi cực “shock” diễn ra từ ngày 12/10/2016 – 26/10/2016 khi mua hàng tại www.banmypham.vn / https://www.facebook.com/banmyphamonline. Hãy dành tặng một nửa yêu thương bằng những món quà mỹ phẩm ngọt ngào nhất.

Một vài gợi ý để chọn được món quà ý nghĩa dành tặng nửa yêu thương:

1. Cặp đôi mascara +eyeliner Mira không lem không trôi

Cặp đôi eyeliner & mascara Mira không lem không trôi không thể thiếu trong túi sản phẩm “làm đẹp” của phụ nữ. Eyeliner Mira được thiết kế với ngòi viết thanh gọn, nét mực đen tuyền, đường vẽ sắc nét nhưng nét vẽ cực mảnh mịn. Kết hợp cùng mascara Mira không lem không trôi, cho mắt to tròn, sắc sảo, mi cong dài.

 Ưu đãi cực hấp dẫn ngày phụ nữ việt nam từ mira

Cặp đôi Mascara & Eyeliner Mira không lem không trôi nhưng dễ dàng tẩy trang là món quà dễ dàng ghi điểm cho người phụ nữ bạn yêu thương.

Điểm đặc biệt của cặp đôi mascara & eyeliner Mira không lem không trôi là dễ dàng tẩy trang. Không cần đến dung dịch tẩy trang chuyên dụng mà vẫn có thể lau sạch lớp mực dễ dàng.

2. Phấn nước ngăn loang mồ hôi, chống nắng Mira Aroma

Phấn nước là một “phát minh” mới kết hợp giữa kem lót, kem nền và phấn phủ. Phấn nước trắng da, ngăn loang mồ hôi, chống nắng Mira Aroma kết hợp những tính năng vượt trội dành riêng cho phụ nữ vùng nhiệt đới. Phấn nước Mira Aroma có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 30 và kiềm dầu tối đa, đặc biệt không tạo bết dính khi sử dụng.

 Ưu đãi cực hấp dẫn ngày phụ nữ việt nam từ mira

Phấn nước trắng da, ngăn loang mồ hôi, chống nắng Mira Aroma dành riêng cho phụ nữ vùng nhiệt đới. Hộp phấn kèm theo refill, cực tiện dụng.

Trong hộp phấn nước Mira Aroma có kèm miếng đệm mút được thiết kế đặc biệt giúp dễ dàng hút phấn và phủ đều lên da. Miếng đêm mút còn giúp tiết chế lượng phấn cần thiết khi sử dụng.

3. Sữa tắm dưỡng trắng da, tinh chất sữa, hương hoa cỏ Mira

Một gợi ý khác không kém phần ý nghĩa là sữa tắm dưỡng da, tinh chất sữa, hương hoa cỏ Mira. Dòng sữa trắng muốt chứa vitamin E kết hợp cùng hương hoa cỏ không chỉ giúp làm sạch bề mặt da mà còn dưỡng trắng da mềm mịn hơn mỗi ngày.

 Ưu đãi cực hấp dẫn ngày phụ nữ việt nam từ mira

Sữa tắm dưỡng trăng da, hương hoa cỏ dịu nhẹ đem đến cảm giác thư giãn, dễ chịu trong suốt nhiều giờ.

4. Phụ kiện chăm sóc da

Hàng loạt phụ kiện chăm sóc da như bông bọt biển tẩy tế bào chết, dụng cụ rửa mặt bằng silicon siêu mềm mịn hay cọ đánh kem nền, bấm mi… cũng là những gợi ý “đáng yêu” để thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA

Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111

Website: www.miracosmetics.vn / www.banmypham.vn

Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Ưu đãi cực hấp dẫn ngày phụ nữ việt nam từ mira

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Combo Viva Lash Viva Eyebrow– tuyệt chiêu mặt mộc cực xinh.

Khi đã chán với những gương mặt trang điểm dày cộm, thì người ta bắt đầu chú ý đến những cô nàng để mặt mộc mà vẫn xinh như hoa. Nét đẹp tự nhiên lúc nào cũng dễ làm say đắm lòng người hơn hẳn những nét đẹp son phấn. Vậy đâu là bí quyết khiến bạn để mặt mộc mà vẫn xinh như trang điểm kỹ càng?

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm