Nội dung
Uống cà phê giúp giảm nguy cơ liệt dương ở đàn ông

Ảnh nguồn internet

Thói quen có lợi cho nam giới
Chúng ta thường sử dụng đến cà phê để giúp cho tinh thần tỉnh táo đồng thời uống cà phê đã trở thành một món điểm tâm mới không thể thiếu được với hầu hết đàn ông trên thế giới.
Trung tâm khoa học sức khỏe của trường Đại học Texas, Houston đưa ra nghiên cứu mới đâu caffeine có ở trong cà phê giúp tránh nguy cơ bị liệt dương ở nam giới. Theo đó các nhà khoa học cũng đã thử nghiệm trên hai nhóm, một nhóm gồm những người đàn ông uống từ 2 đến 3 ly cà phê mỗi ngày và nhóm còn lại thì không. Sau đó cho ra kết quả nhóm có những người đàn ông uống cà phê ít thường có biểu hiện của bệnh liệt dương hơn so với các nhóm không uống cà phê.

Uống cà phê giúp giảm nguy cơ liệt dương ở đàn ông

Ảnh nguồn internet

Trưởng nhóm nghiên cứu Tiến sĩ David Lopez ở trong caffeine có một số thành phần tương tự như Viagra vốn từ lâu được xem là thần dược cho các quý ông. Caffeine giúp thư giãn các động mạch ở dương vật và tăng lưu lượng máu.
Đối với đàn ông thừa cân, bị béo phì hoặc bị huyết áp cao, bị rối loạn chức năng cương dương cũng ít khả năng gặp trục trặc nếu uống khoảng một đến hai cốc cà phê mỗi ngày.
Nhưng thạc sĩ Run Wang cũng là thành viên của nhóm nghiên cứu nhấn mạnh rằng caffeine chỉ có tác dụng với những người khỏe mạnh còn với những người mắc bệnh tiểu đường thì caffeine không có tác dụng trong chuyện chăn gối đâu đấy nhé.
Chính thói quen uống cà phê mỗi ngày không những làm giảm được nguy cơ đau tim, hạn chế được bệnh mất trí nhớ mà còn ngừa được ung thư da thì chúng còn là một loại thuốc quý cho chuyện yêu của cánh mày râu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm